Sự kiện hot
12 năm trước

10 thân hình được nhắc tới nhiều nhất Hollywood 2011

Điểm danh 10 người đẹp sở hữu thân hình gây trãnh cãi nhiều nhất trong năm nay.

Điểm danh 10 người đẹp sở hữu thân hình gây trãnh cãi nhiều nhất trong năm nay.

Beyonce

Kể từ khi thông báo mang bầu tại lễ trao giải VMA hồi tháng 8, diva R&B Beyonce ngày càng hot hơn với công chúng. Mọi hoạt động của cô đều bị chú ý, đặc biệt là khi tin đồn mang thai giả xuất hiện khi bụng bầu của Beyonce bị “xẹp” bất thường trong một show truyền hình. Nữ ca sĩ sau đó đã cười vào mặt những kẻ tung tin đồn ác ý này.

Christina Aguilera

Trong năm nay, Christina có phần “phát tướng” dữ dội, bắp tay, đùi của cô “nở nang hơn rất nhiều. Mặc dù có cặp đùi không mấy thon thả nhưng nữ ca sĩ thường xuyên “quên” quần ở nhà, chỉ diện tất, legging và quần shorts. Đặc biệt trong đêm tưởng nhớ Michael Jackson hồi tháng 10, Christina bị phản đối dữ dội vì ăn mặc không phù hợp, trông cô như một “bà phù thủy” xộc xệch.

Demi Lovato

Ở tuổi 19 nhưng Demi Lovato đã có những trải nghiệm không mấy tốt đẹp khi còn trẻ. Sau khi điều trị tâm lý năm ngoái, ngôi sao Disney lên cân và ăn mặc cũng thoáng hơn nhiều. Tại MTV VMA, Demi bị chỉ trích vì cân nặng của mình, đáp lại, cô nàng viết trên Twitter: “Tôi khỏe mạnh và hạnh phúc và nếu bạn đang ghét cân nặng của tôi thì đúng là bạn không hề vui vẻ rồi”.

Demi Moore

Trong quãng thời gian xảy ra tin đồn anh chồng trẻ Ashton Kutcher ngoại tình và sau đó là ly hôn thực sự, người ta thấy minh tinh Demi Moore ngày càng xuống sắc. Thân hình gầy gò, lộ rõ những nếp nhăn thời gian là hậu quả của việc căng thẳng quá nhiều. Một người bạn của Demi tiết lộ: “Cô ấy vô cùng buồn bã và không ăn gì cả”.

Jennifer Aniston

Được mệnh danh là ngôi sao kém duyên trong chuyện tình yêu, khi cặp kè với bồ trẻ Justin Theroux, Jennifer Aniston lại bị đồn mang thai vì cô trông mập mạp hơn trước. Sau đó, người đẹp Friends giải thích vì cô bỏ hút thuốc nên tăng cân.

Jessica Simpson

Vài năm gần đây, Jessica Simpson bỗng dưng “phát tướng” dữ dội. Khán giả càng “choáng” hơn khi vòng 1 và vòng 2 của cô ngày càng to. Cho tới cách đây không lâu, khi công chúng bàn ra tán vào quá nhiều, Jessica mới thừa nhận cô đang mang thai đứa con đầu tiên.

Kate Middleton

Kể từ khi khoác lên người chiếc váy cưới Alexander McQueen hồi tháng 4 để trở thành vợ của Hoàng tử William, thân hình của cô gái Kate Middleton được mọi người để ý. Sau khi kết hôn, người ta thấy Kate có phần gầy đi, xanh xao hơn. Tháng 11 vừa rồi, công chúng rộ lên tin đồn Kate đang mang thai.

Mariah Carey

Cái thời đầy đặn một cách gợi cảm, nữ tính của Mariah Carey đã qua từ khá lâu rồi. Nhất là trong thời gian mang thai song sinh, Mariah đã tăng cân vùn vụt. Nhưng không bao lâu sau khi lâm bồn, Mariah đã lấy lại được vóc dáng, cô đã tập luyện và ăn kiêng cật lực để “tống khứ” 15kg.

Megan Fox

Người đẹp của Transformers sở hữu một thân hình cân đối, không quá gầy gò như những người đẹp khác và đặc biệt là đảm bảo sức khỏe. Theo một chuyên gia, Megan Fox biết kiểm soát những thực phẩm đưa vào cơ thể và chăm chỉ luyện tập.

Victoria Beckham

Victoria Beckham xứng đáng được chọn là bà mẹ sành điệu nhất Hollywood, chỉ sau 2 tháng sinh con gái Harper hồi tháng 7, cựu thành viên Spice Girls đã quay về size 0 như chưa hề sinh nở trước đó.

Triệu Hưng
Theo Bưu Điện Việt Nam

Từ khóa: