Sự kiện hot
13 năm trước

100 ca sĩ bất ngờ hội ngộ ngày 24/10

Dù không phải là một sự kiện âm nhạc nhưng chương trình này lại quy tụ đến 100 ca sĩ. Đó là chương trình gì vậy nhỉ?

Dù không phải là một sự kiện âm nhạc nhưng chương trình này lại quy tụ đến 100 ca sĩ. Đó là chương trình gì vậy nhỉ?

Từ các “đàn anh đàn chị” như Đàm Vĩnh Hưng và các ca sĩ teen như Đông Nhi, Bảo Thy, Khắc Việt, Nam Cường, The Men… đều sẽ tham gia buổi họp mặt đặc biệt này.

Những kỷ lục bất ngờ sẽ được bật mí?

Chắc hẳn bạn sẽ tự hỏi, nếu không phải một sự kiện âm nhạc thì chắc sẽ là lễ trao giải nào đó thì các nghệ sĩ mới hội ngộ đông đủ như thế? Đúng là trong ngày 24 này, các sao nhà mình sẽ được nhận những giải thưởng đặc biệt từ một nhà mạng số 1 Việt Nam.

Imuzik là dịch vụ cung cấp nhạc chuông, nhạc chờ hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và đây cũng là một kênh cung cấp những thông tin thú vị, chính xác về thị hiếu của đông đảo người dùng di động.

Điều thú vị là không giống như bất cứ bảng xếp hạng hay giải thưởng âm nhạc khác, “bảng xếp hạng” của Imuzik đã xác lập những “kỷ lục” bất ngờ với tất cả các nghệ sĩ và cộng đồng fans của họ. Danh sách các ca sĩ nổi bật nhất của năm sẽ được công bố nên các sao nhà mình sẽ hội ngộ đông vui như vậy chứ.

Thế các fan thì như nào?

Tất nhiên rồi. Không chỉ được trực tiếp gặp gỡ, giao lưu với thần tượng, các fans còn được biết đến một dịch vụ tương tác giữa Sao và Fans trên di động mới toanh hưởng chương trình khuyến mại miễn phí sử dụng nữa.

Một cách đơn giản nhất, bạn sẽ được cập nhật những thông tin “nóng hổi” do chính ca sĩ mình yêu thích chia từ chiếc điện thoại nhỏ xinh, một dịch vụ chưa từng có ở Việt Nam.

Dù đang ở đâu, bạn vẫn sẽ nhận được tin nhắn từ thần tượng của mình và có thể “theo đuôi”, thậm chí “tám” trực tiếp với Sao mà chẳng cần đến máy tính. Quá tuyệt còn gì?

Hãy cùng chờ đón sự kiện vào ngày 24/10 và cập nhật thông tin trên Tiin.vn, Zing.vn, 24h.com.vn,…nhé!

  Diễm My

Từ khóa: