Sự kiện hot
7 năm trước

2 ngày trải nghiệm công nghệ rửa xe chuyên nghiệp và phủ Nano kính miễn phí

Trong 2 ngày 15-16.7, Nanoskin tổ chức chương trình: Rửa xe chuyên nghiệp và Phủ Nano Kính bằng các sản phẩm độc quyền của Nanoskin hoàn toàn miễn phí. Sự kiện này diễn ra tại trụ sở công ty TNHH Vĩnh Thiên Mạnh 15B An Dương – Hà Nội.

Quy trình chăm sóc xe chuyên nghiệp với nhiều thiết bị hiện đại

Nanoskin Vĩnh Thiên Mạnh đã tiếp nhận và chăm sóc cho 45 xế yêu. Khách hàng đã có những trải nghiệm ấn tượng và rất hài lòng về sản phẩm của Nanoskin. Ngoài ra khách hàng còn được nhân viên hướng dẫn và chia sẻ cách chăm sóc xe hiệu quả, không tốn thời gian, tiết kiệm chi phí.

Trong 2 ngày chương trình diễn ra, Nanoskin đã tiếp nhận và chăm sóc cho 45 xế yêu

Tại Nanoskin Vĩnh Thiên Mạnh khách hàng được trải nghiệm tất cả các sản các sản phẩm rửa xe chuyên nghiệp như Hyper Sud : giúp tạo bọt và làm sạch bụi bẩn trên xe. Non Acid : tạo bọt cực bám và làm sạch lốp xe + la zăng. Iron Free : làm sạch, loại bỏ các mạt sắt bám trên la zăng, thân xe. Glide : loại bỏ bụi sơn bám trên xe. Slick : giúp khôi phục độ bóng cao cho xe.

Với đội ngũ kỹ thuật tận tình, chu đáo xế yêu của khách hàng đã được làm sạch và khôi phục lại vẻ sáng bóng cực nhanh.

Tiếp đến, kính xe được loại bỏ bụi bẩn, dấu vân tay các vết bẩn nhờ dung dịch chuyên dụng để tẩy rửa kính Rain Prep. Đây cũng là bước thiết lập hoàn hảo ban đầu để sử dụng Sản phẩm phủ Nano Kính RAIN. RAIN  tạo ra một lớp polyme trong suốt có độ bền cao, có khả năng chống xước vượt trội, chống nước tuyệt vời, đẩy lùi ảnh hưởng của cơn mưa để duy trì tầm nhìn ở mức tốt, chống bám bụi 70-80%, duy trì độ thẩm mỹ cao.

Công ty TNHH Vĩnh Thiên Mạnh là doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực ô tô và nội thất gia đình. Nanoskin là một trong những thương hiệu được công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Có trụ sở tại California-Mỹ, Nanoskin cung cấp chuỗi sản phẩm toàn diện với công nghệ Nano tiên tiến trong các dung dịch tảy rửa, xử lý bề mặt, tái thiết bề mặt có hiệu suất và tính năng tối ưu

Video cảm nhận của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Nanoskin 

Trong thời gian tới Nanoskin Vĩnh Thiên Mạnh sẽ đẩy mạnh hoạt động quảng bá sản phẩm trên toàn quốc để khách hàng được trải nghiệm nhiều hơn về tính năng cũng như mức độ hiệu quả của từng sản phẩm. Công ty cũng đang tìm kiếm đối tác nhằm phân phối sản phẩm chất lượng của hãng đến với khách hàng.

Lê Tùng

Từ khóa: