Sự kiện hot
6 năm trước

2 xe máy va chạm nhau, 1 người ngã ra đường bị xe tải cán tử vong

Khi 2 thanh niên đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với 1 xe máy băng ngang đường. Cùng lúc, xe tải chạy cùng chiều đi đến đã cán qua người 1 thanh niên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Khoảng 22h30' ngày 6/2, hai thanh niên điều khiển xe máy BKS: 67D1-288.79 chạy trên QL13 hướng từ TP HCM đi Bình Dương đến trước công ty Tân Hiệp Phát (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS: 17B5-199.60 do một phụ nữ điều khiển băng ngang qua đường.

Cú va chạm khiến cả 3 ngã xuống đường. Cùng lúc, xe tải mang BKS 93C- 059.29 đang chạy cùng chiều phía sau đã không xử lý kịp nên đã cán qua người 1 nam thanh niên, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CTV

Ghi nhận tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm cách xe tải khoảng 10m, xe máy hư hỏng nhẹ. Hai người còn lại bị thương nặng nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng, Công an tỉnh Bình Dương đã kịp thời có mặt, xử lý hiện trường. Nạn nhân được xác định là anh Trần Văn Thành (20 tuổi, quê Ninh Bình)

Cơ quan chức năng đang tiến hành xử lý vụ việc.

Tam Nguyên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: