Sự kiện hot
12 năm trước

20/10 ùa tới học đường nè!

Lớp học chính, lớp học thêm và dù lớp có bạn nam hay không thì chúng tớ cũng có ngày kỉ niệm 20/10 cực kì ý nghĩa.

Dù là lớp học chính, lớp học thêm, lớp có bạn nam hay không thì chúng tớ cũng có ngày kỉ niệm 20/10 cực kì ý nghĩa.

Cứ tưởng... nhầm lớp

"Lớp mình chỉ vẻn vẹn 8 bạn nam. Đúng ngày 20/10 thì lớp mình được nghỉ học. Cả 30 đứa con gái tiếc ngẩn ngơ từ đầu tuần, chẳng lẽ lại xin cô  chuyển lịch học. Nhưng không ngờ chúng mình đã có một ngày lễ đến sớm vô cùng ý nghĩa" - Mai Hoa hào hứng kể.

”Bước vào lớp, ai cũng ngạc nhiên vô cùng. Lớp học được trang trí rất đẹp bằng đủ thứ: bóng bay, hạc giấy, đèn nháy. Trên bảng là dòng chữ to đùng: "Chào mừng ngày 20/10" đẹp kinh khủng.

Chưa hết, 8 "mì chính cánh" đã làm cho con gái chúng tớ cười vang trời với những tiết mục văn nghệ tự biên tự diễn cực hài hước.


Con trai trổ tài ca hát nè ^ ^

Con gái đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác! Mỗi  người còn được tặng một bông hồng tuyệt đẹp. Nghe nói các bạn ý phải đi mua từ sớm trên tận chợ hoa. Tụi mình chỉ biết vỡ òa vì vui sướng và xúc động thôi!

Con gái...tự sướng

"Lớp chuyên Văn toàn con gái nên cứ đến 20/10 là vừa vui vừa buồn" - Mai Hương, cô nữ sinh chuyên Văn trường chuyên Lê Hồng Phong tâm sự.

Nhưng các bạn ý đã có một 20/10 rất đáng nhớ đấy!

Lớp tự dưng bị khóa cửa muộn. Tới lúc "bàn dân thiên hạ" tụ tập đông đủ ngoài hành lang mới thấy bóng dáng lớp trưởng và bí thư tới. Nhiều bạn còn trách: “Sao hôm nay lớp trưởng đến muộn thế!”


Bàn tiệc của nữ sinh chuyên Văn

Không ngờ khi vào lớp, ai cũng ồ lên khi thấy trên bàn của mỗi người đều có một bông hoa hồng to đùng. Lớp trưởng "hiên ngang" đứng lên tuyên bố lý do: “Cứ gì phải có con trai mới vui, chúng mình tự tổ chức ngày đặc biệt càng thoải mái hơn ấy chứ!”

Và ngay lập tức, cuộc thi “Miss Văn” vui nổ trời được "châm ngòi". Cả lớp cứ xúm xít cười vang. Lúc ra về mặt đứa nào cũng hớn hở.

Ngày lễ "Ngược" cho các boy

Báo truyền hình K29A2 (Học viện Báo chí) năm nay đón một 20/10 cực kì đặc biệt - một ngày lễ Ngược. Ngược bởi thay vì các bạn nam đứng ra tổ chức kỉ niệm cho nữ giới, thì chị em đã quyết định biến ngày của mình thành một lễ hội cho các chàng trai.


Chơi trò chơi vui hết cỡ

Như Oanh – một thành viên của lớp giải thích: "2 năm học trước, tất cả các ngày lễ, tết, 8/3 đến 20/20 đều nhận được những bất ngờ lớn, lần này, đến lượt con gái có dịp thể hiện mình. Chúng tớ quyết định tổ chức cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo phiên bản giảng đường”. Cặp đôi sẽ gồm 2 bạn nam thôi. Các đội sẽ thi thố với nhau, được dịp tỏa sáng hết cỡ. Các nam sinh của lớp chắc chắn sẽ vô cùng ngạc nhiên cho mà xem".

Ngỡ ngàng vì qhandmade

Thùy Linh đang theo học khóa giao tiếp tại một trung tâm Anh ngữ. Cô bạn chưa hết ngỡ ngàng kể về bất ngờ lớn ở lớp học thêm. Con gái hoàn toàn... bị động, ngạc nhiên, hạnh phúc khi cầm trên tay những bông hoa handmade xinh đẹp, thơm tho từ những đôi bàn tay thô ráp của các bạn nam.

Chúng tớ không thể tin nổi, khi chỉ học với nhau có 2 buổi/tuần thôi mà con trai lớp học thêm lại khéo léo, chu đáo, tuyệt vời đến vậy - Linh trầm trồ.


Liên hoan thôi!

Nhiều bạn còn đứng lên tổ chức hát hò, chơi trò chơi thổi bóng cực kì vui nhộn. Sau đó, cả lớp kéo nhau đi ăn và có nhiều câu chuyện thú vị để chúng tớ biết, hiểu về nhau hơn.

20/10 đã ùa tới học đường, giảng đường thật ý nghĩa phải không các bạn? Còn ngày đặc biệt này với bạn thì sao, bạn hãy chia sẻ cùng Tiin nhé!

Trâm Nguyễn

Từ khóa: