Sự kiện hot
6 năm trước

2018, MV nào sẽ cán mốc 200 triệu lượt xem trước tiên?

Phía sau một cô gái, Nơi này có anh, Lạc trôi đều là những MV đang cận kề con số 200 triệu view. Vậy trong năm 2018, MV nào sẽ chạm mức này đầu tiên?

Vpop 2017 đã chứng kiến một một cuộc rượt đuổi view hấp dẫn của các sao Việt. Với kỷ lục 300 triệu view hiện nay thuộc về Bống bống bang bang, liệu trong 2018, sẽ là cuộc bứt phá của những MV nào đang cần kề con số 200 triệu view? Và ai sẽ là người ghi tên mình vào những kỷ lục mới của Vpop?

Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Ra mắt 0h ngày Valentine 14/2, Nơi này có anh đã nhanh chóng đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube, sau 59 ngày. Thành tích này giúp Sơn Tùng M-TP trở thành ca sĩ có sản phẩm âm nhạc cán mốc 100 triệu view nhanh nhất Vbiz, phá vỡ kỷ lục trước đó của chính mình với MV Lạc trôi (61 ngày).

Không ngoài dự đoán, những gì Nơi này có anh đạt được đều nhanh chóng trở thành kỉ lục mới của Vpop. Sáng 15/2, MV Nơi này có anh đã vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn trên thế giới như Ed Sheeran, The Chainsmokers… trở thành MV được xem nhiều nhất trong vòng 24 giờ trên Youtube vào ngày ra mắt với 8,63 triệu view, đồng thời đứng đầu top trending (MV thịnh hành) của Youtube Việt Nam.

MV Nơi này có anh - Sơn Tùng M-TP

Ngay từ khi ra mắt, Nơi này có anh đã được các Sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP) lên kế hoạch "cày view". Hiện, tại sở hữu 163.108.267 lượt xem Nơi này có anh được dự đoán sẽ cán mốc 200 triệu view trong thời gian sắp tới.

Lạc Trôi - Sơn Tùng M-TP

Ra mắt vào 00h00 ngày 1/1/2016, MV chỉ tốn vỏn vẹn 2 tháng để vươn đến con số ngất ngưởng này. Chỉ sau thời gian ngắn phát hành, Lạc trôi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và giới chuyên môn, đồng thời giúp Sơn Tùng trở thành nghệ sĩ Việt đầu tiên sở hữu nút vàng Youtube.

Ảnh: Tiin

Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng với lượt xem tăng một cách chóng mặt. Sau khi ra mắt một thời gian ngắn, MV Lạc trôi của đã nhanh chóng đạt được những thành tích khủng mà hiếm có một MV Việt nào sở hữu được. Đạt 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 61 ngày, Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP đã phá vỡ kỷ lục MV cán mốc 100 triệu lượt xem nhanh nhất trong làng nhạc Hàn Quốc.

MV Lạc trôi - Sơn Tùng M-TP

Bằng sự đoàn kết và sức mạnh tập thể vô cùng khủng khiếp của cộng đồng Sky, Lạc Trôi trong một tương lai không xa sẽ cán mốc 200 triệu lượt xem.

Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn

Ra mắt ngày 18/10/2016, lyric video Phía sau một cô gái đã nhanh chóng được khán giả xem/nghe và chia sẻ liên tục. Chỉ sau 4 tháng, lyrics MV này của Soobin Hoàng Sơn đã cán mốc 100 triệu lượt xem vào ngày 21/2.

So với MV chính thức đạt trăm triệu view như Lạc Trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Nơi này có anh… của Sơn Tùng mới đây, thì việc một Lyric video đạt được lượt view "khủng" như vậy có thể gọi là rất ấn tượng. Hiện tại, ca khúc này vẫn được các khán giả yêu thích nên con số 200 triệu view sẽ sớm đến với Phía sau một cô gái.

MV Lyric Phía sau một cô gái - Soobin Hoàng Sơn
Nhã Uyên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: