Sự kiện hot
8 năm trước

3 điểm trùng hợp thú vị của hai Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên

Sau khi báo chí công bố hình ảnh của Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và cựu Hoa hậu Kỳ Duyên mọi người mới vỡ lẽ về những điểm trùng hợp đáng yêu của hai nàng Hoa hậu.

Chưa bao giờ như lúc này, những câu chuyện bên lề về cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 lại có sức hút đến như thế. Xoay quanh những bất ngờ về Tân Hoa hậu, người ta lại cùng "lội ngược dòng" tìm lại những thứ liên quan đến người đẹp Đỗ Mỹ Linh này. Và ngay sau khi hình ảnh cô chụp ảnh cùng Cựu Hoa hậu Kỳ Duyên thì ngay lập tức dư luận dậy sóng. Và thật ngạc nhiên khi giữa hai người đẹp không hẹn mà gặp lại có nhiều đặc điểm trùng hợp khá thú vị. Đó là những điều trùng hợp nào?

1. Cả hai Hoa hậu cùng trùng tên với người nổi tiếng


Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có tên trùng với danh ca Mỹ Linh.

Khi MC Đức Bảo xướng tên Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, ngoài sự bất ngờ lẫn thảng thốt thì ngay lập tức nhiều người nhớ ngay được tên cô trùng với danh ca Đỗ Mỹ Linh. Sau đêm chung kết ấy rất nhiều bạn bè của ca sĩ Mỹ Linh đã tag cô vào những dòng trạng thái của mình. Đáp lại điều đó, diva Mỹ Linh tỏ ra vui vẻ thoải mái trước sự "trêu đùa" đáng yêu này.


Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Cũng như vậy năm 2014, trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần ấy, MC cũng gọi tên Nguyễn Cao Kỳ Duyên và đây chính là tên của một nữ MC nức tiếng ở thị trường âm nhạc hải ngoại. Ngay lập tức MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng: "Cô Kỳ Duyên xin chính thức chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô rất vui và hãnh diện bố, mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa : 1 - duyên kỳ ngộ, 2 - một cuộc tình đẹp, hoặc 3 - người con gái duyên dáng tuyệt vời. Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh. Chúng ta hãy cùng ủng hộ Hoa hậu Kỳ Duyên nhé".

Cùng một cuộc thi Hoa hậu danh tiếng, lại tổ chức liên tiếp nhau và lựa chọn ra hai thí sinh có cùng một đặc điểm đó là tên trùng với những "đàn chị" nổi tiếng. Đây quả thực là một điều lý thú mà công chúng không khỏi cảm thấy thật thú vị.

2. Cùng tuổi và cùng tham gia thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Khi nhà báo Ngô Bá Lục đăng hình Tân Hoa hậu cùng cựu Hoa hậu Kỳ Duyên, dư luận mới biết rằng Đỗ Mỹ Linh và Kỳ Duyên cùng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014. Cả hai bằng tuổi nhau cùng sinh năm 1996 và là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên vì lý do sức khỏe yếu không thể đồng hành cùng cuộc thi này nên người đẹp Đỗ Mỹ Linh đã xin rút lui ngay từ những chặng thi đầu.


Cả hai cùng là thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, người đẹp Đỗ Mỹ Linh vẫn đến cổ vũ cho bạn mình. Và ngay khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang năm ấy, Đỗ Mỹ Linh đã gặp gỡ và chia sẻ vui cùng người bạn thân thiết. Cho đến tận bây giờ khi bước chân vào showbiz và có nhiều hoạt động bận rộn nhưng Kỳ Duyên vẫn luôn giữ tình bạn với Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

3. Cùng ở "lò luyện Hoa hậu" là trường Đại học Ngoại thương

Cả Đỗ Mỹ Linh và Nguyễn Cao Kỳ Duyên đều là sinh viên của Khoa Kinh tế Đối ngoại trường Đại học Ngoại thương. Ai cũng biết rằng, nơi đây chính là "lò luyện" ra những Hoa hậu ở các cuộc thi nhan sắc lớn trên cả nước trong đó nổi bật nhất là cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.


Cả hai người đẹp đều đến từ khoa Kinh tế đối ngoại trường Đại học Ngoại thương.

Và chính "lò luyện" này đã tạo cho những cô gái như Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh một cơ hội để tỏa sáng giành được vương miện cao quý. Ai cũng biết một điều ở môi trường học tập của trường Đại học Ngoại thương có rất nhiều hoạt động đoàn thể vô cùng phong phú, chính môi trường này đã giúp các người đẹp cơ cơ hội trau dồi và phát triển bản thân hơn. Bởi ngoài tư chất thông minh, bản lĩnh thì các người đẹp cùng cần một môi trường tốt để phát huy khả năng của mình.

Đây chính là "lò luyện" tốt để các người đẹp tỏa sáng trong đó là hai tên tuổi Hoa hậu gần đây nhất: Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh. Hai cô gái trẻ không hẹn mà gặp đã có những điểm trùng hợp khiến công chúng cảm thấy vô cùng thú vị.

theo GĐ&XH

Từ khóa: