Sự kiện hot
13 năm trước

3 người bị cháy đen sau tiếng nổ đinh tai

Khi mọi người nghe tiếng nổ đinh tai liền nháo nhào lao đến hiện trường và phát hiện có ba người cháy đen thui nằm trên sàn nhà.

Khi mọi người nghe tiếng nổ đinh tai liền nháo nhào lao đến hiện trường và phát hiện có ba người cháy đen thui nằm trên sàn nhà.

Cuối buổi chiều 7/8 một vụ nổ lớn xảy ra tại tiệm kinh doanh bách hóa của chị Trần Thị Loan ở Quốc lộ 1A, Thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng làm ba người bị thương nặng.

Tiệm tạp hóa bị nổ vào chiều ngày 7/8

Lúc này nhóm công nhân thủy sản của Công ty Cổ phần thủy sản Sao Ta vừa tan ca về tới nhà trọ của chị Loan bỗng nghe tiếng nổ kinh hoàng nên vùng chạy khỏi phòng, nháo nhào ra đường.

Vài giây sau lửa bốc lên phía sau căn nhà bị nổ, tiếng kêu cứu thất thanh vang lên. Mọi người ở gần đó chạy vào thì thấy ba người bị cháy đen, nằm trên sàn nhà.

Chị Loan cùng hai người thân gồm một nam, một nữ nhanh chóng được đưa đi cấp cứu, trong đó người đàn ông nặng nhất với vùng bỏng trên cơ thể chiếm hơn 50% diện tích da.

Một nhân chứng kể lại, trước khi xảy ra vụ nổ có thấy chị Loan chạy cuống cuồng cầu cứu mọi người vì bình gaz trong nhà bị xì. Người đàn ông thân với gia đình này đang đứng bên khu chợ nằm đối diện nhà chị Loan liền chạy qua xem và bị mang họa.

Hiện cơ quan điều tra đang tiến hành điều tra tìm nguyên nhân vụ nổ.

Diễm Hằng
Theo VTC News

Từ khóa: