Sự kiện hot
6 năm trước

3 smartphone Android màn hình tai thỏ giống iPhone X sắp về Việt Nam

Các mẫu này đều được trang bị kiểu màn hình giống smartphone mới nhất của Apple.

Huawei Nova 3e

Đây là một trong những model tầm trung đầu tiên có màn hình tai thỏ giống iPhone X. Nova 3e có màn hình 5,84 inch độ phân giải Full HD+. Mặt lưng khá giống iPhone X với cách đặt camera kép nằm dọc.

Máy được trang bị chip Kirin 659, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB. Camera kép phía sau với độ phân giải lần lượt là 16 megapixel và 2 megapixel hỗ trợ nhiều tính năng chụp và công nghệ do Leica phát triển.

Camera trước có độ phân giải 24 megapixel. Máy có pin 3.000 mAh và có hỗ trợ sạc nhanh là trang bị đáng giá. Nova 3e chạy Android 8 vời giao diện EMUI 8 và hỗ trợ mở khoá bằng gương mặt. Sản phẩm sẽ được giới thiệu vào ngày 29 tháng 3 này.

Vivo V9

V9 trang bị màn hình 6 inch Amoled độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel với kính cường lực Gorilla Glass 5. Thiết kế màn hình tai thỏ đúng phong cách của iPhone X nhưng phần khuyết cho camera nhỏ hơn, tương tự Zenfone 5 của Asus. Cấu hình của máy bao gồm chip Snapdragon 660, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB và pin dung lượng 3.250 mAh.

Vivo vẫn nhấn mạnh vào camera trước trên sản phẩm của mình với độ phân giải tới 24 megapixel. Camera kép phía sau cũng được đặt dọc với độ phân giải 12 và 8 megapixel. Máy chạy Android 8.0 với giao diện tùy biến Funtouch OS 4.0 của Vivo. Model sẽ được ra mắt vào ngày 30 tháng 3 tới tại Việt Nam.

Oppo F7

Ngoài thiết kế màn hình tràn viền tỷ lệ 18:9, điểm cải tiến trên sản phẩm mới có thể là màn hình khuyết một phần phía trên, tạo ra kiểu "tai thỏ" như iPhone X. Oppo F7 có màn hình lớn hơn với kích thước 6,2 inch với độ phân giải Full HD+.

Ngoài màn hình, mẫu Android mới của Oppo được cải tiến ở camera trước với độ phân giải đạt tới 25 megapixel. F7 còn được cho sẽ nâng cấp chế độ làm đẹp bằng AI hiện có, bổ sung thêm tính năng HDR bằng đời thực và hiệu ứng AR Sticker như ở Galaxy S9...

Cấu hình và thiết kế phía sau của Oppo F7 hiện vẫn chưa rõ. Hiện tại, F5 vẫn sử dụng thiết kế vỏ nhựa giả kim loại, nhiều màu sắc. Camera dạng đơn thay vì dạng kép như một số mẫu Android tầm trung khác. Máy có hai tuỳ chọn RAM 4GB hoặc 6GB. Máy sẽ được ra mắt vào ngày 19 /4 tới tại Việt Nam.

Huy Đức

Theo Vnexpress

Từ khóa: