Sự kiện hot
6 năm trước

4 'nam thần' sáng giá của màn ảnh rộng Việt Nam

Là những nam diễn viên sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng khả năng diễn xuất ổn, những cái tên này đã và đang gây ấn tượng với khán giả màn ảnh rộng.

2017 đánh dấu một năm thăng hoa của điện ảnh Việt với loạt phim ra mắt nhận về doanh thu tiền tỉ và liên tục gây sốt phòng vé, góp phần đưa những tên tuổi trẻ đến gần hơn với công chúng. Bên cạnh những mỹ nhân mới của điện ảnh Việt, showbiz năm qua còn đón thêm dàn nam thần mới gây ấn tượng trên màn ảnh rộng, có thể kể đến như S.T, Will, Tuấn Trần...

Với tiền đề khá tốt, 2018 của những chàng “nam thần” dưới đây sẽ còn được kì vọng sẽ bứt phá, toả sáng với nhiều lần xuất hiện hoành tráng!

Tuấn Trần

Là gương mặt mới của điện ảnh Việt Nam, Tuấn Trần được biết đến và gây ấn tượng với khán giả qua bộ phim Mùa oải hương năm ấy - một dự án phim từng gây tiếng vang bởi câu chuyện tình cảm lãng mạn đầu tiên của Việt Nam được thực hiện đúng chuẩn drama Hàn Quốc cũng như những vở kịch của sân khấu Idecaf.

Sau bộ phim này, Tuấn Trần trở nên "đắt show" hơn khi xuất hiện trong các MV ca nhạc mà nổi bật nhất phải kể đến Anh cứ đi đi - bản hit triệu lượt nghe của Hari Won. Sở hữu vẻ ngoài điển trai như soái ca Hàn Quốc, sau những vai diễn phụ, nhờ vào sự cố gắng cùng cái duyên với nghề, Tuấn Trần nhận được vai nam chính đầu tiên trong Lời nguyền gia tộc.

Tuấn Trần được chú ý nhiều qua web drama Thiên Ý, ra mắt vào cuối năm 2017.

Đảm nhận vai Đoàn Nam - cháu trai duy nhất của dòng họ Đoàn, Tuấn Trần có cơ hội thể hiện kỹ năng diễn xuất của bản thân nhưng đây cũng là thách thức đối với một diễn viên trẻ lần đầu thủ vai chính như anh bởi Đoàn Nam là một nhân vật có sự phức tạp cũng như chiều sâu tâm lý, đòi hỏi khả năng nhập vai tốt để truyền tải chân thật chất cái hồn của nhân vật này.

Sau khi phim ra mắt, Tuấn Trần nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Bên cạnh những lời khen ngợi về vẻ ngoài điển trai cùng gương mặt “không góc chết” của anh, rất nhiều khán giả đặt sự kì vọng vào Tuấn Trần, cho rằng anh là gương mặt triển vọng của điện ảnh Việt và sẽ còn phát triển hơn trong tương lai.

Thời gian vừa qua, Tuấn Trần còn góp mặt trong dự án web-drama Thiên Ý do chính Hari Won tự đầu tư sản xuất. Từng làm việc với nhau trong MV Anh cứ đi đi, Tuấn Trần tiếp tục thể hiện khả năng diễn xuất của mình và kết hợp ăn ý với Hari Won để mang đến một câu chuyện xuyên không nhiều ý nghĩa và gợi nhiều cảm xúc cho khán giả.

Mới đây, Tuấn Trần còn gây phấn khích cho khán giả khi hé lộ hình ảnh mới của anh với trang phục bụi bặm cùng mái tóc được cột chỏm phía sau. Được biết, trong thời gian sắp tới, nam diễn viên tiếp tục góp mặt vào một dự án điện ảnh mang tên Xưởng 13 sẽ ra rạp trong những tháng đầu năm 2018.

S.T

Sau khi 365 tan rã, từng thành viên cũng ngày càng khẳng định bản thân của mình trong những con đường riêng. Nếu cái tên Jun Phạm đã quá quen với khán giả bởi nhiều vai diễn trên màn ảnh rộng thì S.T - em út của nhóm lại là một ẩn số khi chạm ngõ điện ảnh bởi đây là mảnh ghép "bí ẩn" nhất trong các chàng trai của 365.

Bị nhiều người nhận xét là "tự kỉ", chàng trai ít nói với vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại rất điển trai S.T lại khiến khán giả có cái nhìn khác hẳn mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh bởi anh mang đến nhiều nhân vật với lời thoại, biểu cảm và cử chỉ đầy cảm xúc trong Thứ 3 học trò, Những thiên thần áo trắng, Tấm Cám: Chuyện chưa kể...

ST liên tục được chú ý trên màn ảnh nhờ các vai diễn đúng tính cách.

Nếu trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, S.T vào vai Thạch Biền - nhân vật gian ác nhất phim thì sang đến Cô Ba Sài Gòn - bộ phim gây sốt phòng vé dịp cuối năm, vai diễn Tuấn - bạn thân của Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) lại gợi cho khán giả nhiều cảm xúc hơn. Mặc dù đây là nhân vật được xây dựng khá mờ nhạt trong kịch bản nhưng nhờ kỹ năng diễn xuất của S.T, Tuấn lại trở thành một nhân vật phụ mà nếu thiếu vắng trong Cô Ba Sài Gòn, bộ phim lại mất đi sức trẻ và sự tự nhiên của mạch phim.

Will

Mở đầu cho sự nghiệp diễn xuất của mình với dự án phim ca nhạc truyền hình Bếp hát vào năm 2013, Will hiện đang là mảnh ghép tiếp theo của nhóm nhạc 365 được đánh giá là nam thần mới của điện ảnh Việt. Từng tham gia vào nhiều bộ phim như Chàng trai năm ấy, Chờ em đến ngày mai, Dạ cổ hoài lang... nhưng phải đến khi Em chưa 18 ra rạp, cựu thành viên của 365 mới ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

Mặc dù xuất thân ca sĩ và tay ngang "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh thế nhưng, khả năng diễn xuất của Will từng được chứng minh qua hai vai diễn trước đó là Mít trong Chờ em đến ngày mai và Năm Triều thời trẻ của Dạ cổ hoài lang. Vì vậy khi hóa thân thành cậu học sinh Tony có vẻ ngoài điển trai nhưng tính tình lấc cấc, thích thể hiện bản thân trong Em chưa 18, Will cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Will cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực trong thời gian qua khi góp mặt trên màn ảnh qua nhiều bộ phim ăn khách.

Mặc dù là vai diễn điện ảnh đầu tay nhưng Will nhận về khá nhiều phản hồi tích cực từ khán giả bên cạnh những lời khen cho bộ đôi diễn viên chính Kiều Minh Tuấn - Kaity Nguyễn. Bên cạnh đó, sự cố gắng, nỗ lực hoàn thành tròn vai của anh cũng là một trong những yếu tố giúp các nhà sản xuất cùng khán giả đánh giá và công nhận thực lực của cựu thành viên 365.

Rocker Nguyễn

Năm 2017, điện ảnh Việt rộ trào lưu làm phim remake - phiên bản Việt hóa của những phim điện ảnh nước ngoài. Nếu Em chưa 18 lập kỷ lục doanh thu phòng vé thì Sắc đẹp ngàn cân (remake từ 200 Pounds Beauty) lại gây chú ý khi đây là dự án đánh dấu sự trở lại của cái tên Minh Hằng trên màn ảnh rộng và cũng là lần ra mắt ấn tượng của "nam thần" Rocker Nguyễn.

Vào vai một producer Duy Khang lạnh lùng, lắm toan tính, Rocker Nguyễn có màn hóa thân ấn tượng khi thể hiện trọn vẹn và chân thật nội tâm phức tạp của nhân vật này - một chàng trai mưu mô nhưng có trái tim cực kì ấm áp. Bản thân nam diễn viên từng chia sẻ, Duy Khang là vai diễn anh gặp nhiều khó khăn khi đảm nhận nhưng lại bị cuốn hút bởi nhân vật này.

Rocker Nguyễn vẫn theo đuổi hình ảnh nghệ sĩ đa năng khi hoàn thành tốt cả hai vai trò: ca hát và diễn xuất.

Bên cạnh đó, vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười tỏa nắng của nam diễn viên cũng là một trong những yếu tố giúp anh trở nên nổi bật và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Lần đầu tiên thủ vai chính trên màn ảnh rộng của Rocker Nguyễn dù còn có vài hạn chế nhưng so với những diễn viên tay ngang bước chân vào nghề, anh đang có con đường đi khá thuận lợi.

Sau Duy Khang trong Sắc đẹp ngàn cân, Rocker Nguyễn tiếp tục tái ngộ khán giả trong dự án phim ca nhạc Glee Việt Nam, đóng cùng Angela Phương Trinh, Hữu Vi...

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: