Sự kiện hot
6 năm trước

4 vlogger đình đám sở hữu hàng trăm ngàn lượt xem trên Youtube

An Nguy, Huy Cung, Hiệp Đỗ, Lê Na là những vlogger sở hữu lượng fan hùng hậu nhất trong năm qua.

An Nguy

Vlogger An Nguy tên thật là Ngụy Thiên An. Cô là vlogger khiến rất nhiều bạn trẻ hâm mộ bởi sự hài hước, dí dỏm, nhưng bên cạnh đó cũng rất thẳng, rất thật.

Khi đang học năm cuối tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội, An Nguy đã quyết định bỏ dở để sang Mỹ du học. Sau 8 năm, cô quyết định trở về Việt Nam. Là một vlogger đình đám, vì vậy khi xuất hiện tại chương trình The Face - Gương mặt thương hiệu, An Nguy đã trở thành một trong những thí sinh tiềm năng nhất nhờ việc sở hữu một lượng fan hùng hậu và có sức ảnh hưởng lớn.

Từ khi tham gia The Face, An Nguy đã có một cuộc lột xác, từ hình ảnh trẻ trung, năng động thành một 8x “bánh bèo”, quyến rũ. Mới đây, An Nguy đã có tên trong danh sách ba người sẽ tranh giải thưởng Người có phong cách thời trang ảnh hưởng trên mạng xã hội năm 2017.

Ảnh: Thanh Niên

Xuất phát sau những vlogger thế hệ đầu như JVevermind, Huyme, Lâm Việt Anh... tuy nhiên, An Nguy vẫn có thể nổi tiếng nhanh chóng và chiếm được cảm tình của những người hâm mộ và yêu mến cô. Xinh xắn, cá tính, mạnh mẽ, đáng yêu, rất chất và rất thật là những lời có cánh của các fan khi nhắc đến thần tượng của mình.

Dù không còn thường xuyên ra các vlog và những video Youtube, tuy nhiên, An Nguy vẫn là một vlogger có sức ảnh hưởng lớn và được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Hiệp Đỗ

Hiệp Đỗ (tên thật là Đỗ Vũ Hiệp, sinh năm 1995 tại Hà Nội) là một Youtuber, Vlogger nổi tiếng. Ban đầu, Hiệp Đỗ được nhiều người biết đến với những clip hát nhép và clip hài ngắn sáng tạo. Đến hiện tại, anh đã có hơn 200.000 lượt theo dõi trên Facebook cá nhân.

Ban đầu, Hiệp được biết đến với biệt tài hát nhép những clip nổi tiếng, thậm chí, anh còn được nhiều người ưu ái với danh xưng “chàng trai sở hữu khuôn miệng thần thánh”. Dần dần, không chỉ hát nhép, Hiệp có những video ngắn bày tỏ những suy nghĩ, quan điểm của bản thân về một vấn đề đang được quan tâm của giới trẻ.

Ảnh: Zing

Hiệp Đỗ tự mày mò, tự học cắt dựng video để làm ra những vlog hài. Anh từng theo học song song khoa Công nghệ thông tin trường Đại học Bách khoa Hà Nội và tốt nghiệp bằng giỏi của trường FPT Arena.

Những vlog của Hiệp Đỗ luôn nhận được sự đồng tình và ủng hộ lớn từ cộng đồng mạng. Độ “lầy” và nhí nhảnh đã tạo nên một nét riêng trong các video của anh. Dù là một anh chàng vlogger mới nổi trong thời gian gần đầy, tuy nhiên, chính tài năng là yếu tố giúp anh có một đội ngũ fan hùng mạnh như hiện tại.

Huy Cung

Nhờ sở hữu nhiều vlog nhận được hàng triệu lượt xem, Huy Cung nhanh chóng trở thành gương mặt nổi tiếng trong cộng đồng giới trẻ. Nổi tiếng với các vlog Bạn tồi, Tình yêu chênh lệch tuổi tác... những sản phẩm của anh chàng vlogger này luôn mang màu sắc hài hước tuy nhiên rất tinh tế và vô cùng gần gũi.

Ảnh: Zing

Anh từng theo học tại trường Cao đẳng Truyền hình. Bắt đầu làm vlog từ tháng 8/2015, vlog đầu tiên mà Huy Cung làm có tên Cung xử nữ lên tiếng nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Mỗi vlog của Huy Cung đều đem đến cho người xem tiếng cười và những điều đáng suy ngẫm.

Mới đây, anh đã quyết định Nam tiến để phát triển hơn nữa các kĩ năng và sự nghiệp của bản thân, tiếp theo đó là tham gia chương trình Vì yêu mà đến. Có thể thấy Huy Cung đã xác định vlogger là con đường hoạt động chuyên nghiệp sau này.

Lê Na

Vlogger Lê Na là cái tên mới trong làng vlog nhưng đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Với khuôn mặt xinh xắn đáng yêu cùng việc bày tỏ những quan điểm của bản thân trong những việc đời thường trong cuộc sống, Lê Na đã nhận được sự đồng tình và có khoảng 307.000 người theo dõi trên Facebook.

Ảnh: Zing

Có thể nói Lê Na là một trong những nữ vlogger xinh đẹp nhất hiện nay. Cô được nhiều người so sánh với những vlogger thế hệ đầu như JVevermind, Huyme, Việt Anh... bởi sự ngưỡng mộ và tầm ảnh hưởng của mình.

Cô nàng thần tượng Vlogger Nigahiga - một người Mỹ gốc Nhật. Bên cạnh việc là một nữ vlogger được nhiều bạn trẻ yêu mến, Lê Na còn được biết đến là một diễn viên tự do. Ngoài ra, cô nàng cá tính này cũng để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ khi có những vlog bày tỏ quan điểm về các vấn đề đặc biệt trong xã hội như gia đình, phụ nữ, LGBT...

Ngọc Vân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: