Sự kiện hot
13 năm trước

5 "chiêu" làm tóc cực đơn giản

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc thật ấn tượng nhưng lại không có nhiều thời gian thì hãy thử ngay 5 tuyệt chiêu này nhé!

Nếu bạn muốn sở hữu mái tóc thật ấn tượng nhưng lại không có nhiều thời gian thì hãy thử ngay 5 tuyệt chiêu này nhé!

1. Một chiếc băng-đô là đủ

Đừng bao giờ coi thường những chiếc băng đô bạn ạ! Chỉ cần chải mượt tóc, chia tách cẩn thận phần mái, rồi chọn một chiếc băng-đô phù hợp với trang phục bạn đang mặc và cột lại. Cộng với gương mặt đã được make up tươi tắn, bạn đã sở hữu xì-tai dễ thương và nổi bật mà chẳng tốn quá 3 phút cho mái tóc.

2. Tóc búi cao

Chỉ mất không đầy 2 phút để chải tóc gọn gàng, kéo lên cao giữa đỉnh đầu, búi gọn và cố định bằng dây chun. Nhớ để lại một vài sợi tóc lộn xộn rủ xuống hoặc để phồng phần tóc phía sau gáy nhé! Bạn sẽ rất trẻ trung và dễ thương với kiểu tóc này.

Chi tiết các bước cột tóc nè:

3. Tóc vương miện 

Chải mượt toàn bộ mái tóc, sau đó hất ngược toàn bộ phần mái và dùng gel xịt để giữ nếp cho phần tóc này. Dùng ghim kẹp cố định lại, vậy là xong rồi. Dù tóc bạn xoăn hay thẳng cũng đều có thể sử dụng "tuyệt chiêu 2 phút" này đấy nhé!

4. Tóc tết lệch

Cực kỳ đơn giản và ngọt ngào. Bạn chỉ cần chải gọn tóc về một bên, tết tóc 5 hoặc 3 cho đến tận phần ngọn tóc và buộc chặt lại. Nhớ là xì-tai tóc xương cá kiểu này đang là một xu hướng nổi bật của năm. Selena Gomez rất thường xuyên làm tóc thế này đi party nhé! Nếu bạn có không khéo tay thì cũng chỉ mất 5 phút để tết xong tóc mà thôi. Đừng quên những đôi khuyên tai dài và lấp lánh và make up nhẹ nhàng đấy.

5. Tóc buộc đuôi ngựa

Bạn nghĩ mình sẽ mất bao lâu để buộc xong mái tóc như thế này. Không quá hai phút đúng không nào? Thật tuyệt vì đây cũng là một xu hướng tóc nổi bật của năm nay. Đơn giản mà vẫn cá tính và thời trang nhé!

Trang Trang

 

Từ khóa: