Sự kiện hot
10 năm trước

5 phút là có thẻ… ATM

Hiện, đa số người tiêu dùng chọn dịch vụ ATM để thực hiện các giải pháp thanh toán tiện ích cho mình. Thông thường, để đăng ký dịch vụ này tại ngân hàng, khách hàng thường phải đợi từ 5-7 ngày. Tuy nhiên, tại HDBank khách hàng chỉ đăng ký và nhận ngay thẻ ATM trong vòng 5 phút.

Đây là dịch vụ phát hành nhanh đối với loại thẻ thông minh HDCard. Tên khách hàng được in trực tiếp trên mặt thẻ thay vì dập nổi. Đặc biệt, khách hàng được miễn hoàn toàn phí phát hành thẻ.


Dịch vụ thẻ ATM của HDBank phục vụ khách hàng nhanh nhất

Trên nền tảng công nghệ hiện đại, hiện nay HDBank phát hành nhiều sản phẩm thẻ hiện đại như HDBankVisa, HDBankMasterCard, thẻ thông minh HDCard, HDMyCard… 

Song song đó, HDBank luôn phát triển các dịch vụ tiện ích đi kèm như “Dịch vụ phát hành thẻ qua mạng”, dịch vụ tự chọn hình ảnh yêu thích in thẻ ATM (MyCard); liên kết phát hành trên 30 thẻ đồng thương hiệu; Hay đầu tư công nghệ Chip tân tiến trên thẻ HDBankVisa, HDBankMasterCard (công nghệ được tổ chức thẻ ViSa và MasterCard đánh giá đạt 100% độ an toàn, bảo mật cho người sử dụng). 

Dành sự quan tâm, đầu tư cho công nghệ, đón đầu xu hướng tiêu dùng… trong thời gian tới, HDBank sẽ tiếp tục triển khai nhiều sản phẩm, dịch vụ thẻ và các dịch vụ khác tiện ích, tân tiến nhất để phục vụ khách hàng.

Nguyên Quốc
theo GĐ&XH

Từ khóa: