Sự kiện hot
6 năm trước

6 cô gái thi trượt vẫn có tên trong đề cử 'Hoa hậu của các Hoa hậu 2017'

6 cô gái nhận được số phiếu cao nhất từ Facebook và Instagram đã được lọt vào danh sách cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Cuộc bầu chọn Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 của chuyên trang sắc đẹp Global Beauties sau thời gian dài chờ đợi đã bắt đầu khởi động. Theo thông lệ, những cô gái lọt top bán kết ở các cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, Miss World - Hoa hậu Thế giới, Miss International - Hoa hậu Quốc tế, Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tếMiss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ chính thức có tên trong danh sách để cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam.

Năm nay, danh sách này gồm có: top 16 Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, top 40 Miss World - Hoa hậu Thế giới, top 15 Miss International - Hoa hậu Quốc tế, top 20 Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và top 25 Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia. Như vậy, sẽ có 116 cô gái chính thức có tên trong danh sách.

Tuy nhiên năm nay, Global Beauties đã quyết định trao cơ hội cho nhiều hơn 1 cô gái chưa may mắn lọt top nhưng có sự thể hiện ấn tượng trong quá trình dự thi. Bên cạnh sự lựa chọn của các chuyên gia, người hâm mộ trên khắp thế giới cũng được quyền thể hiện tiếng nói của mình thông qua việc bỏ phiếu.

Kết thúc đợt bầu chọn, 6 cô gái nhận được số phiếu cao nhất từ Facebook và Instagram đã được lọt vào danh sách cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017.

Theo đó, 3 gương mặt nhận được sự yêu mến nhiều nhất trên Facebook là đại diện Hà Lan tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia, đại diện Fiji tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và đại diện Lithuania tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Shanna Boeff: đại diện Hà Lan tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Nadine Roberts: đại diện Fiji tại Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017.

Patricija Belousova: đại diện Lithuania tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

3 người đẹp được bình chọn nhiều nhất trên Instagram là đại diện Indonesia tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, đại diện Nga tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ và đại diện Colombia tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế.

Bunga Jelitha: đại diện Indonesia tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Ksenia Alexandrova: đại diện Nga tại Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Vanessa Pulgarin: đại diện Colombia tại Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017.

Cùng với top 116 thí sinh chính thức, danh sách cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam 2017 đã nâng lên con số 122.

Song, vẫn còn những nhân tố bí ẩn vẫn chưa lộ diện thông qua sự bình chọn của các chuyên gia. Theo thông báo từ Global Beauties, cuộc cạnh tranh danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu 2017 sẽ diễn ra giữa 128 người đẹp.

Năm 2016, danh hiệu Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu được Global Beauties trao cho Ariska Putri Pertiwi (người Indonesia) - Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016.

Thu Phong
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: