Sự kiện hot
12 năm trước

60 đội tranh tài giải đua ô tô địa hình VN 2012

60 đội đến từ các tỉnh thành trên cả nước sẽ tham gia Giải đua xe Ôtô địa hình Việt Nam 2012. Có 15 đội ở hạng trải nghiệm; 25 đội ở hạng cơ bản và 20 đội ở hạng chuyên nghiệp.

60 đội đến từ các tỉnh thành trên cả nước sẽ tham gia Giải đua xe Ôtô địa hình Việt Nam 2012. Có 15 đội ở hạng trải nghiệm; 25 đội ở hạng cơ bản và 20 đội ở hạng chuyên nghiệp.

Sáng 19/6, Công ty Cổ phần OTV và Diễn đàn Otofun.net đã tổ chức họp báo công bố quyết định của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cho phép tổ chức Giải đua xe Ôtô địa hình Việt Nam 2012, trong các ngày 30/6 và 1/7/2012 tại Làng Văn hóa – Du lịch các Dân tộc Việt Nam tại Đồng Mô, Sơn Tây – Hà Nội.

Theo Ban tổ chức, Giải nhất cho hạng chuyên nghiệp là Cúp vàng và 50 triệu đồng. Giải nhất cho hạng cơ bản là Cúp vàng và 15 triệu đồng.

Trong khi đó, giải thưởng cho hạng trải nghiệp sẽ bao gồm kỷ niệm chương, bằng chứng nhận tham gia cuộc thi và quà của ban tổ chức.

Đại diện của Bộ Văn hóa – Thể thao và Du lịch cũng nêu rõ, giải tổ chức dành cho cộng đồng người Việt yêu thích môn thể thao ô tô địa hình với các mục đích: Gây dựng phong trào thể thao ôtô việt dã lành mạnh ở trong nước, lựa trọn các vận động viên đạt thành tích cao để bồi dưỡng kỹ năng sẵn sàng cho các giải đấu trong khu vực và quốc tế.

Ngoài ra, giải sẽ trao đổi tư vấn, hỗ trợ giúp nâng cao hiểu biết kỹ thuật lái xe ôtô an toàn cho cộng đồng, khuyến khích người dùng xe việt dã tham gia vào các hoạt động xã hội, cứu hộ, cứu nạn, làm công tác từ thiện ở các vùng sâu vùng xa, các vùng bị thiên tai, giao thông gặp nhiều khó khăn.

Được biết, Giải đua xe Ôtô địa hình Việt Nam 2012 đã là giải đua thứ 5 do Công ty Cổ phần OTV đăng cai tổ chức.

Một vài hình ảnh Giải đua xe Ôtô địa hình Việt Nam 2011 tại Đồng Mô - Sơn Tây:





Phạm Hải
Theo Vietnamnet

Từ khóa: