Sự kiện hot
13 năm trước

8 ngôi sao từng bóc lịch trước khi nổi tiếng

Phía sau ánh hào quang, những nhân vật nổi tiếng thế giới cũng từng có những "góc tối" khó quên. Thậm chí, không ít người trong số họ đã từng cướp đi sinh mạng của người khác.

Phía sau ánh hào quang, những nhân vật nổi tiếng thế giới cũng từng có những "góc tối" khó quên. Thậm chí, không ít người trong số họ đã từng cướp đi sinh mạng của người khác.

Danny Trejo

Trước khi trở thành ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, Danny Trejo là một người khá tai tiếng. Ông đã ngồi tù tới 11 năm vì dính dáng đến ma túy và  một vụ cướp có vũ trang. Tại nhà tù San Quentin, Danny Trejo tham gia đấm bốc và giành giải vô địch ở trong tù. Sau khi ra tù, Danny Trejo bắt đầu lại. Ông theo nghiệp diễn, và nổi tiếng kể từ đó.

Stephen Fry

Đối với diễn viên gạo cội Stephen Fry, nhiều người thường nhìn ông với lầm tưởng rằng, cuộc đời ông chỉ có danh tiếng và những tài sản kếch xù. Ông là diễn viên, tiểu thuyết gia và tham gia viết báo. Ấy thế nhưng, ông cũng đã có lần "sa chân" khi lấy cắp thẻ tín dụng của một người bạn của gia đình. Kết cục, Fry phải ngồi tù 3 tháng. Nhưng thay vì cam chịu cuộc sống của một "tội phạm nhỏ", Fry đã thấy được lỗi của mình và bắt đầu sửa chữa.

Ông cố gắng học và được nhận vào trường đại học Cambridge. Tại đây, ông gặp Hugh Laurie, người cộng tác cùng ông và sau này cả hai cùng nổi tiếng.

Charles S. Dutton

Năm 17 tuổi, Charles S. Dutton từng tham gia vào một vụ đánh nhau trên đường phố. Sau đó, Dutton phải ngồi tù nhiều năm vì tội ngộ sát. Những năm tháng dài bóc lịch, Dutton phát hiện ra rằng mình rất thích phim truyền hình. Kể từ đó, bắt đầu thực hiện ước mơ trở thành diễn viên. Vai diễn mang tính dấu ấn của Dutton là trong phim Alien (Quái vật ngoài hành tinh).

Nick Nolte

Nick Nolte đã tìm đủ mọi cách xoay sở để tránh án tù nhưng cuối cùng, ông vẫn bị kết án vì bán vé giả vào năm 1962. Sau vụ việc đó, Nick Nolte bị 5 năm quản thúc. 

Quãng thời gian dài trong tù dường như không thể làm tổn thương được Nick Nolte. Bằng chứng là vào cuối những năm 1970 đầu những năm 1980, ông trở thành một trong những ngôi sao lớn nhất nước Mỹ trong lĩnh vực điện ảnh - truyền hình.

50 Cent

Trước khi nổi tiếng, Curtis Jackson đã bị bắt vì liên quan đến buôn bán ma túy. Sau khi ra tù Jackson đổi tên thành 50 Cent. Anh tham gia làng giải trí âm nhạc năm 2001 với ca khúc đầu tay "Wanksta" và trở thành rapper nổi tiếng. Từ đó đến nay, các bản thu âm của anh đã bán được vài triệu bản.

Robert Mitchum

"Thành tích" của Robert Mitchum là đánh nhau với thầy hiệu trưởng khi mới học lớp 12. Thế là anh bị bắt khi mới 14 tuổi. Sau khi mọi sự đã qua, anh tới California, làm hàng loạt công việc, rồi bắt đầu nghiệp diễn và sau này trở thành diễn viên Hollywood nổi tiếng.

Năm 1948 khi ở độ tuổi 31, ông cũng từng bị giam 60 ngày trong tù. Đến nay, thì mọi người chỉ còn biết đến ông với tư cách diễn diễn viên, tác giả, nhà soạn nhạc và ca sĩ. Ông được Viện phim Mỹ bình chọn là một trong những huyền thoại truyền hình vĩ đại nhất nước Mỹ. Ông qua đời ngày 1/7/2007.

Tim Allen

Tim từng học sản xuất chương trình truyền hình tại đại học Western Michigan. Hồi sinh viên, ông đã bị đồn là có sử dụng ma túy.

Ngày 2/10/1978, ông và 1 người bạn giấu cocaine trong hành lý tại sân bay tại Kalamazoo. Do lượng cocaine quá lớn so với quy định, nên Tim đối mặt với khả năng lĩnh án tù chung thân.

Trong thời khắc nguy cấp, Tim quyết định khai ra sự thật: người bạn đi cùng lợi dụng ông để vận chuyển thứ bột trắng chết người. Trước những bằng chứng thuyết phục, Tim chỉ phải chịu án 28 tháng tù giam. Người bạn của ông đương nhiên là lĩnh án chung thân.

Don King

Trước khi nổi tiếng với tư cách nhà tổ chức các trận đấm bốc hạng nặng, Don King từng là tay tổ chức đánh bạc bất hợp pháp, và hai lần phải “bóc lịch” vì tội giết người.

Tommy Phương
Theo Guyism

Từ khóa: