Sự kiện hot
12 năm trước

8 thiếu gia nổi tiếng của showbiz Hàn

Choi Si Won, Philip Lee, Kang Dong Won...là những ngôi sao nam xuất thân từ các gia đình danh giá, giàu có nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Choi Si Won, Philip Lee, Kang Dong Won...là những ngôi sao nam xuất thân từ các gia đình danh giá, giàu có nổi tiếng ở Hàn Quốc.

Choi Si Won

Choi Si Won được nhiều người biết tới là thành viên của nhóm nhạc Super Junior nổi tiếng. Anh còn là diễn viên tiềm năng của màn ảnh Hàn Quốc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng Choi Si Won có bố là Choi Ki Ho – giám đốc  tập đoàn Boryung Pharmaceutical. Lớn lên trong gia đình giàu có, quyền lực nhưng Choi Si Won luôn tự lập, chứng tỏ khả năng của mình bằng thực lực.

Park Hyung Sik

Park Hyung Sik, thành viên của nhóm ZE:A - Children of Empire là con trai của một giám đốc công ty nhập khẩu xe hơi là BMW Hàn Quốc nổi danh trong làng kinh doanh. Bí mật này của Park Hyung Sik được người bạn trong nhóm là Kwang Hee mới tiết lộ.

Kang Dong Won

Kang Dong Won, tài tử trẻ hàng đầu màn ảnh xứ kim chi cũng có xuất thân từ gia đình giàu có. Anh là con trai của Kang Cheol Woo - người được biết đến với tư cách  phó chủ tịch của công ty vận chuyển SPP. Công ty này có tiếng ở cả thị trường quốc tế.

Mặc dù có người bố có quyền lực kinh tế lớn nhưng Kang Dong Won đã tự mình trải qua quãng đường diễn xuất dài để có được sự công nhận như ngày hôm nay. Anh nổi tiếng qua các bộ phim như Người đẹp nói dối, Secret Reunion, Jeon Woo Chi,...

Yoon Tae Yeong

Samsung là thương hiệu đã quá quen thuộc với người Hàn Quốc. Nhưng nhiều người không biết rằng nam diễn viên có gương mặt nam tính Yoon Tae Yeong chính là công tử của phó chủ tịch tập đoàn này - ông Yoon Jong Yong. Yoon Tae Yeong không đóng nhiều phim nhưng anh có lỗi diễn xuất đáng nhớ.

Lee Philip

Nam diễn viên có gương mặt điềm tĩnh Lee Philip quen thuộc với những vai phụ trong các bộ phim truyền hình. Là quý tử của Lee Soo Dong – chủ tịch công ty STG của Mỹ nổi tiếng trong giới IT, nhưng không vì thế mà Lee Philip dùng quyền lực để đóng phim. Hiện anh đang có bộ phim Faith sắp lên sóng.

Kim Jong Wook

Nam ca sĩ Kim Jong Wook nổi tiếng với ca khúc Only You trong show truyền hình We Got Married. Anh là con trai thứ 2 của Kim Gwang Jin - chủ tịch ngân hàng Hyundai Swiss Savings Bank (HSB-Hàn Quốc). Kim Jong Wook từng phát hành 4 album kể từ khi mới đi hát năm 2007.

Yoo Ho Seok

Nhóm nhạc nam Click B từng sở hữu thành viên Yoo Ho Seok cũng là công tử con nhà giàu. Yoo Ho Seok có bố là CEO của một công ty Mỹ. Yoo Ho Seok được nhiều fan khen ngợi vì sở hữu gương mặt điển trai, đáng yêu. Anh rời khỏi nhóm để đi du học và trở về nước hoạt động solo với cái tên Evan.

Kim Sung Min

Cuối năm 2010, nam diễn viên Kim Sung Min – ngôi sao trong bộ phim truyền hình Tối nay ăn gì bị bắt giữ với tội danh tàng trữ và sử dụng ma túy. Scandal này không khỏi khiến bố Kim Sung Min là phó chủ tịch tập đoàn điện tử LG phải đau đầu. Sau đó, Kim Sung Min đã bị kết án 4 năm tù giam.

Vũ Nhật
Theo Infonet

Từ khóa: