Sự kiện hot
12 năm trước

8/3: Sao Việt bất ngờ được nhận quà từ Tiin

Các chị ấy đều rất xúc động trước món quà mà chúng tớ đã kỳ công chuẩn bị riêng.

Các chị ấy đều rất xúc động trước món quà mà chúng tớ đã kỳ công chuẩn bị riêng.

8/3 là một ngày vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người, vì đây là dịp để thể hiện tình cảm với những người phụ nữ mà mình yêu quý. Năm nay, Dantin đã chuẩn bị những món quà ngọt ngào và dễ thương dành tặng cho 31 sao nữ tham gia Sao&Fans. Kèm với hộp sôcôla dễ thương là lời chúc các nữ nghệ sỹ ngày càng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Món quà ngọt ngào mà Dantin dành tặng cho các sao nữ ngày 8/3

Các sao đều rất bất ngờ và cảm động khi nhận món quà đã được Dantin đặt làm riêng để tặng mình. Minh Hằng, Ngọc Khuê, Tâm Tít, Văn Mai Hương, Thái Trinh, Việt My, Băng Di, Giang Hồng Ngọc, Hòa My, Khánh Linh, Khánh Loan, Mai Lan, Mi Lan, Mỹ Dung, Mai Tròn và rất nhiều sao nữ khác đã chia sẻ cảm xúc với chúng tớ.

Cùng Dantin chia sẻ niềm vui của các sao khi nhận được quà 8/3 nào:

Thái Trinh là một trong số những ca sỹ được nhận quà đầu tiên. Khỏi phải nói cô nàng tỏ ra thích thú như thế nào. “Từ trước đến giờ, 8/3 Trinh toàn đi tặng quà thôi chứ chưa được nhận bao giờ. Vì 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ mà Trinh thì... còn bé lắm. Nhưng bây giờ Trinh lớn rồi và hôm nay, được Dantin tặng quà khiến Trinh rất bất ngờ”.

Việt My cũng bất ngờ khi Dantin mang quà tới gõ cửa. Món quà này khiến Việt My nhớ lại kỷ niệm: “Vì muốn tự tay mình làm quà cho mẹ nên My đã học cách làm bánh chocolate trên mạng. Không biết có sai sót trong khâu chế biến hay không mà My làm mãi vẫn không được. Tức quá không biết làm cách nào, cuối cùng, chính mẹ lại là người phải làm bánh

Chị Bảo Thy nhận được quà trong hậu trường của một show diễn. Chị ấy chia sẻ: "8/3 năm nay Lona sẽ mua quà và dành thời gian đi chơi với mẹ và em gái. Sau đó là ngồi đợi xem có ai gửi hoa hay quà đến nhà cho mình không?"

"Chị sẽ khoe với anh Thắng là có một anh chàng đẹp trai tặng quà 8/3 trước anh ấy, xem anh ấy có ghen không"- Đó là câu nói đùa của chị Đông Nhi khi nhận được quà của Dantin . Chắc chắn năm nay chị ấy sẽ có một 8/3 vô cùng hạnh phúc.

Các sao nữ ở Hà Nội cũng vô cùng bất ngờ khi Dantin chuẩn bị món quà sôcôla dễ thương tặng các chị ấy. Chúng tớ gặp chị Mỹ Dung ở Trung tâm nghệ thuật Âu Cơ khi chị ấy đang chuẩn bị cho đêm nhạc mừng ngày 8/3. Chị Mỹ Dung tươi cười: "Chị rất vui và bất ngờ khi nhận được món quà này của Dantin . Chúc các độc giả Dantin và mọi người một ngày 8/3 vui vẻ, ý nghĩa. Cảm ơn Dantin nhiều nhiều!"

Chị Mỹ Dung cực kỳ xinh đẹp và tươi tắn khi nhận quà sô cô la từ Dantin

Mai Tròn cũng rất vui khi chúng tớ liên lạc tặng quà 8/3 nhé! Mai Tròn nói sẽ chia sẻ món quà ngọt ngào này cùng những người phụ nữ thân yêu của mình.

Chúng tớ gặp chị Ngọc Khuê ở trường ĐH Văn Hóa. Chị ấy tươi cười nhận quà
và còn nhí nhảnh pose hình nữa.

Nữ ca sĩ Vũ Yến Ngọc hết sức bất ngờ khi Dantin gõ cửa tặng quà 8/3 cho chị ấy



Nghe các sao chia sẻ cảm xúc khi nhận quà 8/3 nè!

Huyền Thương

Từ khóa: