Sự kiện hot
7 năm trước

9 bức hình có sức mạnh 'kéo' du khách đến với Hàn Quốc

9 bức hình không chỉ cho chúng ta thấy vẻ đẹp tự nhiên mà còn là cả nét đẹp văn hóa, nét đẹp kiến trúc của Hàn Quốc.

Tác phẩm "Anapji vào mùa đông" được thiết kế theo phong cách tranh hoạt hình từng giành được giải thưởng cao nhất tại cuộc thi "Tuyển chọn ảnh du lịch Hàn Quốc lần thứ 43". (Ảnh: K.net)

Bức ảnh mang tên 'Color of Life' (Sắc màu cuộc sống) với chủ đề ẩm thực, ghi lại cảnh sinh hoạt rộn rã, nhộn nhịp của người dân tại chợ thủy sản Noryangjin. (Ảnh: K.net)

Bức ảnh "Buối sáng ở Sanbangsan" cho thấy hình ảnh ngọn núi Sanbangsan cao vút, vượt trội giữa một rừng lau sậy um tùm. (Ảnh: K.net)

'Akkeundarangswi Oreum' - Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc miệng núi lửa hình nón được ảnh sáng mặt trời chiếu sáng qua những đám mây. Trong phương ngữ Jeju, "Oreum" có nghĩa là một núi lửa có miệng hình nón và "akkeun" có nghĩa là "bé nhỏ". (Ảnh: K.net)

Bức ảnh "Lễ hội hoa cải dầu" cho thấy cảnh thiên nhiên tuyệt sắc. (Ảnh: K.net)

Bức ảnh "Tuyết rơi ở Naejangsa" chụp lại cảnh ngôi chùa Naejangsa ở thành phố Jeongeup, Jeonbuk được bao phủ trong tuyết. (Ảnh: K.net)

Bức ảnh "Đỉnh núi Hwangmaesan" mê hoặc du khách bởi sự xếp đặt quá đỗi tài tình của tạo hóa. (Ảnh: K.net)

Bức ảnh với tiêu đề "Thế giới trắng" ghi lại khung cảnh làng Hanok ở thành phố Jeonju, Jeonbuk vào mùa tuyết rơi (Ảnh: K.net)

Bức ảnh "Đi trên dây" cho thấy sự tài tình của nghệ sĩ biểu diễn và ánh mắt hồi hộp hứng thú của người xem. Màn biểu diễn như thế này khá thường thấy trong các lễ hội mùa xuân, mùa thu ở Hàn Quốc. (Ảnh: K.net)

Thu Phương
Lược dịch từ K.net
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: