Sự kiện hot
7 năm trước

9 thức ăn đêm tốt nhất để giảm cân chị em khó có thể bỏ qua

Hạnh nhân, sữa chua, cherry…là những thức ăn đêm tốt nhất giúp chị em giảm cân nhanh.

Bạn đi ngủ trong khi bụng đói không giúp được gì cho việc giảm cân của bạn. Khi bụng đói sẽ dẫn đến giấc ngủ không ngon và ngủ ít càng làm tăng cơ hội tăng cân. Hơn nữa, thiếu ngủ sẽ kích thích các hormone điều chỉnh cơn đói. Điều này có nghĩa là bạn sẽ thèm ăn những thức ăn có hàm lượng calo cao cho ngày hôm sau. Dưới đây là danh sách các loại thực phẩm yêu thích giúp bạn ngủ ngon giấc hơn và đốt cháy các chất béo cứng đầu trong dạ dày.

1. Sữa chua

Sữa chua chứa hàm lượng protein cao và hàm lượng đường thấp giúp xây dựng cơ bắp trong khi bạn ngủ.

2. Quả cherry

Chery là nguồn tự nhiên của melatonin, một loại hoocmon có tác dụng điều hòa giấc ngủ. Cherries có nhiều chất chống oxy hoá giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ và cũng giúp giảm cân. Nó được biết đến là một trong những thức ăn đêm tốt nhất để giảm cân.

3. Bơ đậu phộng trên bánh mì nguyên hạt

Bơ đậu phộng chứa tryptophan, là một axit amin giúp bạn ngủ ngon hơn. Các vitamin B trong bánh mì nguyên hạt giúp bạn hấp thụ nó. Nó cũng giúp giảm mỡ bụng và tạo cơ bắp.

4. Thực phẩm dinh dưỡng dành cho người tập thể hình

Hồi phục cơ thể với loại thực phẩm này sau khi tập thể dục sẽ giúp bạn xây dựng cơ bắp cũng như giúp cơ bắp của bạn sử dụng các axit amin tốt hơn để tổng hợp protein.

5. Pho mát ít chất béo

Pho mát ít chất béo giàu protein casein, được giải phóng trong cơ thể từ từ giúp phát triển cơ bắp của bạn khi bạn ngủ. Nó cũng chứa chất tryptophan khiến bạn dễ ngủ hơn.

6. Gà tây

Chất tryptophan ở gà tây làm cho bạn buồn ngủ và cũng giúp xây dựng cơ bắp qua đêm một cách lành mạnh.

7. Chuối

Axit amin trong chuối sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn và chất xơ sẽ làm bạn hài lòng. Chuối cũng giúp giảm bớt sự thèm muốn đường mà bạn có thể có trong bữa tối.

8. Sữa sôcôla

Sữa sôcôla là một loại đồ uống giảm cân lý tưởng. Canxi trong nó giúp đốt cháy mỡ bụng. Đây cũng là một trong những thức ăn tối tốt nhất để giảm cân.

9. Hạnh nhân

Hạnh nhân sẽ giúp cải thiện cơ bắp của bạn qua đêm. Đây cũng được biết đến là thực phẩm đốt chất béo tốt nhất.

theo GĐ&XH

Từ khóa: