Sự kiện hot
6 năm trước

9X kể lại hành trình từ cậu bé bán kẹo thành CEO trong tự truyện

CEO hãng điện thoại Cphone sắp ra mắt tự truyện “Cậu bé bán kẹo dạo tạo nên phép màu” sau 6 tháng biên soạn. Đây cũng là món quà anh muốn dành tặng mẹ mình.

Đoàn Công Chung được biết đến với hình ảnh cậu bé bán kẹo cao su dạo biết vượt lên số phận, trở thành một CEO ở tuổi 20. Chung đã tạo dựng cho mình 2 công ty riêng chuyên về sản xuất phần mềm và giáo dục công nghệ số.

Khi đã tạo dựng được nền tảng, chàng CEO mới dám tự tin bộc bạch nhiều hơn về những gì đã trải qua, từ những năm tháng còn sống trong vòng tay bố mẹ đến những khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp thông qua cuốn tự truyện mang tên “Cậu bé bán kẹo dạo tạo nên phép màu”. Cuốn tự truyện góp nhặt những mảnh ký ức, thời điểm Chung trải qua những mất mát, thương tổn lẫn niềm hạnh phúc, rồi xâu chuỗi thành cuộc đời của một cậu bé nghèo vượt khó.

Đoàn Công Chung hiện là CEO của công ty sản xuất phần mềm và giáo dục công nghệ số.

Cuốn tự truyện được ra đời với mong muốn góp phần khuyến khích thế hệ trẻ dám nghĩ, dám làm, phấn đấu vượt qua hoàn cảnh để theo đuổi niềm đam mê của mình, tạo nên những giá trị có ích cho xã hội và cộng đồng.

Công Chung chia sẻ: “Cuốn tự truyện này không chỉ là trải lòng của một cậu bé bán kẹo dạo trở thành một CEO 9X. Tôi muốn tự truyện này truyền lửa tới các bạn trẻ đang còn đang loay hoay tìm hướng đi cho mình, giúp họ thêm bản lĩnh và tự tin để theo đuổi những đam mê và ước mơ của bản thân”.

Cuốn tự truyện sẽ được ra mắt vào ngày 14/1.

Cuốn tự truyện là món quà ý nghĩa mà Công Chung muốn dành tặng những người thân, đặc biệt là người mẹ đã sớm hôm tảo tần nuôi mình ăn học, tiếp sức để anh cố gắng hơn trong cuộc sống. Ngoài ra, đây cũng là lời cám ơn chân thành anh muốn gửi tới những người thầy, người anh, bạn bè, đồng nghiệp, cộng sự và những người đã luôn dõi theo, giúp đỡ mình trong suốt chặng đường vừa qua.

Đoàn Công Chung cùng tác phẩm đầu tay.

Qua tự truyện này, Công Chung muốn chia sẻ với các bạn trẻ quan điểm cá nhân, cách anh sống, lao động, học tập, nỗ lực để chinh phục đam mê. Chàng CEO tiết lộ cuốn tự truyện sẽ chính thức ra mắt vào ngày 14/1.

Sơn Trà

Zing

Từ khóa: