Sự kiện hot
6 năm trước

Á hậu Hoàng My gặp Tiến Sĩ Nobel Robert Aumann để hỏi cách vượt qua scandal

"My có hỏi Giáo sư Ngài ấy đã bao giờ gặp scandal chưa và đã vượt qua như thế nào" - Á hậu Hoàng My chia sẻ.

Rạng sáng ngày 13/11 (theo giờ Việt Nam), Á hậu Hoàng My tiếp tục chia sẻ về những hoạt động mới nhất của mình lên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân vừa trải qua một ngày làm phim khác vất vả, đồng thời gặp được Giáo sư, Tiến Sĩ Nobel Robert Aumann.

Á hậu Hoàng My viết: "Cả ngày hôm nay My làm phim từ sáng tới giờ mới nằm được xuống ghế sofa. À, nhà mình nhận ra ai không? Đây là Giáo Sư. Robert Aumann - Tiến Sĩ Nobel kinh tế lý thuyết trò chơi trong hợp tác và cạnh tranh trong kinh doanh.

Ngài ấy thật độc đáo khi là một nhà khoa học hiện đại sở hữu trí tuệ Do Thái cổ đại - trường hợp rất hiếm. Được sinh ra tại Đức, năm 8 tuổi trốn chạy sự truy sát của Hitler, đặt chân đến Mỹ và có mặt ở Israel ngay sau những năm lập quốc. Trò chuyện với ngài ấy dài 1,5 giờ mà cảm thấy như lật những trang sử nhân loại.

Hôm nay My có hỏi Giáo sư Ngài ấy đã bao giờ gặp scandal chưa và đã vượt qua như thế nào.

Những người thương yêu, My cảm nhận rất rõ tình cảm của mọi người dành cho My đặc biệt là trong những ngày qua. My đã trở lại làm việc hăng say, sức khoẻ ổn định, tinh thần phấn chấn nên mọi người đừng lo nha. Yêu mọi người nhiều lắm".

Chia sẻ mới nhất của Á hậu Hoàng My trên trang cá nhân. (Ảnh: chụp màn hình)

Hoàng My chụp ảnh cùng Giáo sư, Tiến Sĩ Nobel Robert Aumann. (Ảnh: FBNV)

Á hậu tự hào chia sẻ những hình ảnh về nhiều hoạt động của mình lên trang cá nhân (Ảnh: FBNV)

Sau khi cập nhật trạng thái và đăng tải hình ảnh mới, Á hậu Việt Nam lại gặp phải nhiều luồng ý kiến khác nhau. Bên cạnh một bộ phận ủng hộ người đẹp thì nhiều anti-fan tiếp tục chỉ trích người đẹp. Dù bị số đông lên án gay gắt, song Á hậu Hoàng My vẫn tỏ ra khá bình tĩnh.

Hôm qua (12/11), Á hậu Hoàng My thậm chí còn đăng tải một bức "tâm thư" gửi đến anti-fan. Cô cho biết bắt đầu cảm thấy thích anti-fan, nhưng đề nghị mọi người nên sáng tạo hơn trong cách chửi. Sau phát ngôn tranh cãi về tình hình bão lũ, hình ảnh của Á hậu Hoàng My bắt đầu thay đổi theo chiều hướng tiêu cực trong mắt công chúng.

Nam An
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: