Sự kiện hot
7 năm trước

Á hậu Huyền My là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017

Ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Thế giới đã xác nhận Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My đã được chọn đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc này.

Mới đây, trang Fanpage chính thức của cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã đăng tải hình ảnh Á hậu Huyền My - đại diện Việt Nam tham gia vào năm 2017 này. Hai bức ảnh xinh đẹp của Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý của công chúng, ai ai cũng dành lời khen cho Huyền My.


Fanpage của cuộc thi Miss Grand International xác nhận Á hậu Huyền My là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi năm nay.

Liên lạc với Á hậu, cô tiết lộ mình sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế Miss Grand International vào tháng 10 tới. Theo Huyền My cho biết, phía  đơn vị nắm bản quyền cuộc thi Miss Grand International tại Việt Nam đã gửi lời mời cô tham gia cuộc thi này và sau nhiều lần gặp gỡ để bàn bạc và trao đổi, Á hậu đã nhận lời.

Như vậy, sau khi nhận được sự đồng ý từ ban tổ chức Miss Grand International, phía  đơn vị nắm bản quyền cuộc thi sẽ gửi hồ sơ của Á hậu Huyền My lên Cục nghệ thuật biểu diễn để xin cấp phép.


Đây là cuộc thi Hoa hậu quốc tế đầu tiên mà Huyền My tham gia sau khi giành ngôi Á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam 2014.

Á hậu Huyền My sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên của Học viện thời trang London. Cô sở hữu chiều cao 1m75, số đo ba vòng khá chuẩn, gương mặt khả ái cùng khả năng diễn xuất ấn tượng trước ống kính. Huyền My tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và giành ngôi vị Á hậu 1 cùng giải thưởng phụ “Trình diễn váy dạ hội đẹp nhất”.

Kể từ sau khi đăng quang, Huyền My luôn xây dựng một hình ảnh sang trọng và không scandal trong mắt công chúng. Không chỉ được yêu mến với gu thời trang đẳng cấp, tinh tế; lối ăn nói duyên dáng, Huyền My còn để lại nhiều ấn tượng đẹp với các công tác từ thiện, xã hội của mình.

Vừa qua, cô đã có chuyến công tác hai tuần tại Myanmar để tham gia dự án điện ảnh hợp tác giữa hai nước.


Huyền My đang nỗ lực rèn luyện và chuẩn bị thật tốt cho cuộc thi này.

Năm 2016, người đẹp Nguyễn Thị Loan là đại diện của Việt Nam tại cuộc thi này và cô đã lọt vào top 20. Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2016 diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào sáng 26/10/2016, người dẫn chương trình Brian White cũng đã chính thức công bố địa điểm tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 là Việt Nam

Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế hiện là một trong 5 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất trên thế giới. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế với sự tham dự của các thí sinh đến từ 80 - 90 quốc gia trên khắp thế giới.

Cuộc thi năm nay dự kiến diễn ra trong khoảng thời gian, từ ngày 5/10 đến ngày 25/10/2017 tại Việt Nam ở 3 tỉnh, thành phố: Quảng Bình, Huế và Kiên Giang.

Cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 có chủ đề “Chấm dứt chiến tranh và bạo lực”. Mục đích của sự kiện này là nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người và văn hoá Việt Nam - một đất nước luôn yêu chuộng hòa bình, giàu tiềm năng du lịch và mến khách. Đồng thời cũng quảng bá hình ảnh về đất và người của tỉnh Kiên Giang với bạn bè quốc tế.

theo Công lý

Từ khóa: