Sự kiện hot
7 năm trước

Á hậu Thuý Vân sang Singapore chấm thi thời trang

BTC chương trình How Do I Look đã chính thức mời Á hậu quốc tế Thuý Vân đến Singapore với tư cách giám khảo.

Ngoài kinh nghiệm có được khi tham gia các cuộc thi sắc đẹp, Thúy Vân còn nắm trong tay kinh nghiệm làm người mẫu dày dặn. Vì thế, cô luôn biết cách đón đầu xu hướng, chăm chút hình ảnh của mình sao cho chỉn chu nhất mỗi khi xuất hiện trước ống kính, màn ảnh.

Mới đây, Thúy Vân có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường tới Singapore. Được biết, Thúy Vân là một trong số các giám khảo khách mời để tư vấn phong cách thời trang cho các thí sinh tham gia chương trình How Do I Look trong 2 tập.

Á hậu Miss International 2015 lên đường sang Singapore để chấm thi chương trình thời trang.

Tại sân bay, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ xen lẫn thích thú khi lột xác, thay đổi từ phong cách beauty, dạ hội, quyến rũ sang năng động, cá tính. Kết hợp giữa jacket jeans, boot đen và váy sơ mi trắng, chân dài 9x trở nên trẻ trung, phá cách hơn, không còn đóng khung trong hình ảnh thường thấy tại các sự kiện. Cùng với đó, phụ kiện được phối linh hoạt, hợp rơ với trang phục cũng giúp cho Thúy Vân ghi điểm.

Chính sự biến hóa linh hoạt và chắc tay trong cách phối đồ, phụ kiện nên Thúy Vân đã lọt vào mắt xanh của BTC thời trang đình đám nhất kênh truyền hình DIVA ‘How Do I Look’.

Từng có kinh nghiệm làm MC của các chương trình truyền hình và phong cách thời trang ổn định, Thúy Vân sẽ đưa ra những lời tư vấn hữu ích và giúp đỡ các thảm họa thời trang, giúp họ thay đổi gu ăn mặc của mình.

Điểm thu hút Thúy Vân khi được mời vào vị trí này đó là thí sinh của How Do I Look đều là những người bình thường trong cuộc sống với đủ những vóc dáng, tính cách, nghề nghiệp khác nhau. Tuy nhiên, điểm chung ở họ là đều khiến người thân, bạn bè, thậm chí là người… qua đường phải "khóc ròng" bởi thẩm mỹ của những bộ quần áo mà họ khoác lên người.

Chương trình How Do I Look khá nổi tiếng ở Singapore khi mang đến cho mỗi nhân vật những lời khuyên bổ ích về thời trang, lựa chọn phong cách phù hợp thông qua sự tư vấn của các giám khảo khách mời. Với những kinh nghiệm, kiến thức về thời trang cùng vốn tiếng Anh lưu loát, Thúy Vân hứa hẹn sẽ trở thành một trong những nhân vật đắt giá trong chương trình này.

Ảnh: Nhân Phạm
Minh Hy
Theo Vietnammoi

Từ khóa: