Sự kiện hot
6 năm trước

Á quân The Voice Tố Ny tổ chức lễ cưới với bạn trai phi công

"Ngọc nữ Bolero" Tố My tiết lộ em gái cô dự định kết hôn với bạn trai là cơ phó của hãng hàng không Việt Nam vào tháng 3.

Tố My cho biết Tố Ny và bạn trai đã quen nhau 3 năm qua. Sau thời gian tìm hiểu, họ cảm thấy hòa hợp và nhận được sự ủng hộ của hai gia đình nên quyết định về chung nhà. Lễ cưới của học trò Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra tại quê hương cô dâu và chú rể là Đà Nẵng, TP.HCM vào tháng 3.

Tố Ny tâm sự người yêu là bạn của chị gái nhưng cả hai quen nhau từ mạng xã hội. Khi gặp nhau trong một sự kiện thì cô bị cuốn hút bởi vẻ ngoài phong độ, tính cách cởi mở của anh. Cơ phó của hãng hàng không Việt Nam hơn Tố Ny 7 tuổi.

Vì tính chất công việc khác nhau, nữ ca sĩ kể hai người thường xảy ra mâu thuẫn lúc mới hẹn hò. Thậm chí khi Tố Ny tham gia chương trình Giọng hát Việt cả hai đã chia tay nhau.

Cặp đôi thường mặc đồ đôi khi đi du lịch. Ảnh: FBNV.

Nói về việc bạn trai có ghen khi đi diễn và thân thiết với các đồng nghiệp nam, Tố Ny khẳng định anh từng du học Pháp nên tư tưởng phóng khoáng. Anh cũng không khó chịu nếu cô diện trang phục gợi cảm.

Ca sĩ gốc Đà Nẵng cho hay khi kết hôn cô sẽ tập trung chăm lo gia đình và phát triển công việc kinh doanh. Về ca hát, Tố Ny thú nhận cảm thấy mệt mỏi bởi áp lực cạnh tranh trong làng giải trí. Cô cho rằng mình không mạnh mẽ, quyết đoán như chị gái Tố My.

Tố Ny sinh năm 1993, được biết đến sau khi đoạt danh hiệu Á quân Giọng hát Việt 2015. Cô là thí sinh đội Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2017, cô tham gia chương trình Gương mặt thân quen, sau đó, Tố Ny khá im ắng, dành nhiều thời gian cho việc kinh doanh online.

Bích Hằng
Theo Zing

Từ khóa: