Sự kiện hot
7 năm trước

Ái Phương khoe đường cong với bikini mùa hè nóng bỏng

Trái ngược với hình ảnh thuỳ mị, nhẹ nhàng trên sân khấu, phong cách thời trang ngày hè của giọng ca 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh' trong bộ ảnh tươi mới và tràn đầy sức sống.

Ái Phương iên tục “thiêu đốt” người xem qua những shoot hình mang đậm phong cách miền nhiệt đới. Bộ ảnh mới của nữ ca sĩ nóng bỏng không chỉ bởi hiệu ứng từ phần background mang đậm màu sắc mùa hè với hai tông đỏ, vàng rực rỡ mà điểm thu hút còn nằm ở những bộ bikini đầy quyến rũ mà người đẹp đã lựa chọn.

Trong bối cảnh khu vườn nhỏ ngày hè, Ái Phương thỏa sức vui đùa, thư giãn với quần short khoẻ khoắn và áo crop top, tank top kết hợp váy ngắn và dĩ nhiên không thể thiếu vắng sự có mặt của những bộ bikini sexy.

Không chỉ khoe vẻ gợi cảm, Ái Phương còn tinh nghịch và đáng yêu khi chọn chiếc áo jeans làm phụ kiện khoác hờ hững bên ngoài set bikini.

Trái ngược với hình ảnh thuỳ mị, nhẹ nhàng, thanh lịch ở đời thường và trên sân khấu chương trình tìm kiếm thần đồng âm nhạc Wonder Kids, Ái Phương biến hóa cá tính và sống động trong những khoảnh khắc chụp hình cùng bikini.

Theo nữ ca sĩ: “Mỗi người chỉ có một cuộc đời để sống, nên tôi luôn tìm tòi và trải nghiệm những điều mới trong cuộc sống, sự nghiệp âm nhạc để sau này khi nhìn lại tuổi trẻ, tôi không cảm thấy hối tiếc". Đây cũng chính là ý nghĩa mà Ái Phương mong muốn truyền tải thông qua MV Mạnh mẽ lên cô gái dự kiến phát hành vào cuối tháng 8.

MV Mạnh mẽ lên cô gái là tác phẩm khích lệ những cô nàng trong cuộc sống hiện đại, luôn mạnh mẽ, bản lĩnh và tự lập hơn trong cuộc sống để tận hưởng và mang lại những điều tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đây cũng là thử nghiệm mới mẻ trong sự nghiệp âm nhạc mà nữ ca sĩ đang theo đuổi.

Vẻ nóng bỏng gợi cảm của Ái Phương

Hiếm khi nào, khán giả được dịp ngắm vẻ sexy với bikini của Ái Phương.

Cũng trong thời gian này, Ái Phương đang đảm nhận vị trí host của Wonder Kids - Thần đồng âm nhạc, chương trình đào tạo và tìm kiếm tài năng âm nhạc nhí tại Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình duy nhất cô nhận lời tham gia làm Host cho tới nay. Dù lịch làm việc khá dày đặc nhưng Ái Phương vẫn thu xếp để đồng hành cùng các thí sinh nhí trong hành trình xuyên suốt nhiều tháng liền vì mục tiêu và ý nghĩa cao đẹp từ chương trình mang lại là tiềm kiếm và đào tạo ra thế hệ tài năng cho Việt Nam.

Minh Hy
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: