Sự kiện hot
6 năm trước

Ai đứng sau sự toả sáng của Mâu Thuỷ trong cuộc chiến giành vương miện?

Để chuẩn bị tốt nhất cho đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thuỷ đã có sự trợ giúp rất nhiều từ những người nổi tiếng.

Chỉ còn vài ngày nữa, đêm chung kết Miss Universe Vietnam - Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 sẽ chính thức diễn ra tại Nha Trang. Đây là thời điểm các thí sinh cần cố gắng để chinh phục ban giám khảo.

Hiện tại, Mâu Thủy một trong những ứng viên được đánh giá cao và nhận nhiều kì vọng cho ngôi vị cao nhất khi liên tục giành giải thưởng của giới chuyên môn và sự ủng hộ của các ngôi sao, người nổi tiếng và cộng đồng mạng. Sự chuẩn bị của quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 4 trước đêm quan trọng nhất của cuộc thi đang được khán giả cả nước đặc biệt quan tâm.

Mâu Thuỷ đang là ứng viên sáng giá cho danh hiệu Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017.

Được biết, để chuẩn bị cho chặng hành trình tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mâu Thủy đã dành hơn nửa năm để học hỏi những ngôi sao có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Mỹ nhân sinh năm 1992 đã quyết định tập trung đầu tư rèn luyện các kĩ năng cần thiết. Từng theo dõi nhiều cuộc thi sắc đẹp trong và ngoài nước, cô thấu hiểu tiêu chí cần có ở một Hoa hậu không chỉ dừng lại ở việc chinh phục người xem bởi thần thái khi sải bước trên sàn catwalk. Người đẹp đã tìm đến nữ diễn viên Kathy Uyên để học hỏi về cách diễn xuất, thể hiện biểu cảm trên khuôn mặt, diễn tả nội tâm qua hành động.

Mâu Thuỷ được nữ diễn viên Kathy Uyên dạy về diễn xuất, biểu đạt cảm xúc trên gương mặt.

Kathy Uyên chia sẻ: “Ngoài tâm huyết, nỗ lực cải thiện bản thân, những hành động thể hiện sự quan tâm đến cộng đồng và những người xung quanh của Mâu Thủy đã mang lại nguồn cảm hứng cho Kathy. Cô ấy không chỉ xinh đẹp, sang trọng mà còn có một tâm hồn đẹp. Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc với Mâu Thủy. Chúc Thủy sẽ tỏa sáng tại đêm chung kết của Miss Universe Vietnam 2017”.

Bên cạnh Kathy Uyên, Mâu Thủy còn nhận được sự giúp đỡ của nhiều cái tên có quyền lực trong ngành giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Võ Hoàng Yến, Mai Trung Hiếu, Adam Lâm, Lê Hồng Phúc…

Đàm Vĩnh Hưng là người đã tận tình hướng dẫn Mâu Thủy cách giữ tự tin trước hàng chục ngàn khán giả.

Mr. Đàm đã chia sẻ toàn bộ những bí quyết làm chủ sân khấu của một ngôi sao hàng đầu làng giải trí trong hơn 20 năm qua cho mỹ nhân từ ánh mắt, biểu cảm môi, cách cầm và gỡ mic đến cách di chuyển cơ thể,… Ông hoàng nhạc Việt còn khẳng định: “Mâu Thủy rất có tiềm năng để làm nên chuyện tại cuộc thi năm nay”.

Nghệ sĩ Mai Trung Hiếu và Adam Lâm đã góp phần giúp Mâu Thủy gây bất ngờ với ban giám khảo với kỹ năng múa trong phần thi trình diễn tài năng.

Được biết, để có những phần trình diễn ấn tượng, người đẹp đã phải học múa cùng Mai Trung Hiếu và chuyển động hình thể cùng Adam Lâm trong hơn 6 tháng từ những ngày đầu quyết định thi Hoa hậu.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Võ Hoàng Yến đã nhận lời hướng dẫn cách làm chủ sân khấu cho Mâu Thủy.

Siêu mẫu Hoàng Yến ra một chương trình luyện tập khá khắc khe dành riêng cho Mâu Thủy. Nhưng nhờ vậy, bây giờ khán giả có thể thấy những bước catwalk tự tin, mang dáng dấp của một ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ngoài Võ Hoàng Yến, Mâu Thuỷ còn rèn luyện khả năng catwalk với chuyên gia đào tạo catwalk Đức Hiển - một trong những người đồng hành cùng Võ Hoàng Yến suốt nhiều năm qua.

Mâu Thủy còn được Lê Hồng Phúc, MC của nhiều show thời trang và sự kiện nổi tiếng chỉ dẫn cách tạo được ấn tượng trong cách giao tiếp, ứng xử với giới truyền thông, khán giả. Bên cạnh đó, hai người bạn là những chuyên gia trang điểm và làm tóc của các ngôi sao hàng đầu Việt Nam là Minh Quân và Lê Ngọc Sơn hướng dẫn mỹ nhân kỹ năng tự làm đẹp bản thân qua cách tạo kiểu tóc và make-up.

Với bàn tay nào nhặn của những người có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, Mâu Thủy được kì vọng sẽ giành được khá nhiều giải thưởng trong đêm Chung kết vào ngày 6/1 sắp tới. Đặc biệt, cô gái rất hi vọng sẽ tìm được cơ hội đến với Miss Unvierse - đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Vũ Quân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: