Sự kiện hot
6 năm trước

Ai mới là đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2017?

Gương mặt nào sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 là câu hỏi đang được rất nhiều fan sắc đẹp quan tâm.

Như thông lệ, vào những tháng cuối năm, các cuộc thi hoa hậu trên thế giới lại được dịp nở rộ. Năm nay, ở 7 cuộc thi nhan sắc quy mô và lớn nhất hành tinh, Việt Nam đã tìm ra 6/7 đại diện tranh tài.

Trong khi Á hậu Huyền My đã tham gia Miss Grand International và lọt vào top 10 chung cuộc, Á hậu Hà Thu đang thi đấu Miss Earth, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh dự thi Miss World, Á hậu Thùy Dung tham gia Miss International, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ "chinh chiến" tại Miss Universe, Hoa hậu Tường Linh thử sức ở Miss Intercontinental thì đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational vẫn còn là một dấu chấm hỏi.

Có rất nhiều thông tin đồn đoán về gương mặt sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn này, nổi bật trong số đó phải kể đến những cái tên như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa hậu Thùy Dung và mới đây nhất là Á hậu Khánh Phương.

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những cái tên đầu tiên được đồn đoán sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Sau khi đăng quang và vướng phải khá nhiều scandal thì thời gian gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên đã dần lấy lại được hình ảnh của mình trong mắt công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên (Ảnh: FBNV)

Sở hữu sắc vóc nổi trội, gout thời trang cá tính, thần thái ngày càng thu hút, thông tin Kỳ Duyên sẽ "chinh chiến" quốc tế trong năm 2017 đã làm cho người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng rằng cô có nguyện vọng tham gia Miss WorldMiss Universe. Còn về Miss Supranational, Kỳ Duyên cảm thấy bản thân không phù hợp.

Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung

Sau Kỳ Duyên thì Hoa hậu Việt Nam 2008 - Trần Thị Thùy Dung là người tiếp theo được cho rằng sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017.

Sau 9 năm đăng quang và trải qua scandal học vấn khá lớn, Thùy Dung đã trưởng thành hơn rất nhiều. Ở độ tuổi 27, Thùy Dung có sự chín chắn hơn trong suy nghĩ cũng như hoàn thiện về vẻ đẹp ngoại hình.

Hoa hậu Việt Nam 2008 cũng chia sẻ rằng cô từng nhận được nhiều lời mời thi đấu quốc tế. Tuy nhiên ở thời điểm đó, Thùy Dung cảm thấy bản thân chưa thực sự phù hợp.

Hoa hậu Thùy Dung (Ảnh: FBNV)

Đến năm 2017, Thùy Dung cho biết cô rất tự tin và đủ khả năng đại diện nước nhà tham gia đấu trường nhan sắc, để xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu Việt Nam mà mình đã đạt được cách đây 9 năm.

Đến thời điểm hiện tại, Hoa hậu Thùy Dung vẫn là cái tên có nhiều khả năng sẽ tham gia Miss Supranational 2017.

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương

Cách đây ít ngày, thông tin Nguyễn Đình Khánh Phương - Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 mới là đại diện chính thức của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017 khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Trong 1 bài phỏng vấn gần đây, Khánh Phương cũng đã lên tiếng về việc sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc.

Được biết, Á hậu Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1m68, nặng 51kg, số đo ba vòng 85-65-95. Cô đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang.

Á hậu Khánh Phương (Ảnh: Vietnam Beauties)

Tuy nhiên, phía đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia ở Việt Nam hiện tại vẫn chưa đưa ra bất cứ thông tin chính thức nào về gương mặt sẽ đeo dải băng Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc hấp dẫn này.

Liệu rằng, "trọng trách" ấy sẽ thuộc về Hoa hậu Thùy Dung, Á hậu Khánh Phương hay lại là một cái tên bất ngờ nào khác? Câu trả lời chính thức sẽ được đơn vị nắm giữ bản quyền xác nhận trong thời gian sớm nhất có thể.

Duy Russia
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: