Sự kiện hot
7 năm trước

Ấn Độ: Tử hình kẻ cưỡng hiếp hàng loạt và ném xác nạn nhân xuống cống

Một doanh nhân Ấn Độ giàu có cùng người giúp việc của mình bị tòa kết án tử hình hôm 24-7 vì tội cưỡng hiếp và giết chết một cô gái 20 tuổi.

Doanh nhân Moninder Singh Pandher và người làm vườn Surinder Koli bị buộc tội giết người giúp việc Pinki Sarkar - vốn mất tích từ tháng 10-2006. Theo tòa án, Koli đã giết chết người giúp việc rồi chặt đầu nạn nhân và vứt sau nhà. Mẫu ADN của chiếc đầu được tìm thấy trùng khớp với ADN của người thân cô Pinki Sarkar. Tòa án cho biết doanh nhân Pandher là đồng phạm trong vụ việc.

Bộ xương của Sarkar đã được phát hiện cùng với gần 70 chiếc túi đựng 18 thi thể, trong đó có nhiều trẻ em, nằm dưới cống nước thải ở Nithari, một ngôi làng tại bang Uttar Pradesh, bên ngoài thủ đô New Delhi.

Người làm vườn Surinder Koli (trái) và doanh nhân Moninder Singh Pandher (phải). Ảnh: PTI

Doanh nhân Pandher cùng Surinder Koli bị cáo buộc giết hại và hãm hiếp nhiều trẻ em cũng như phụ nữ từ các khu ổ chuột gần cơ ngơi của mình, vốn được mệnh danh là "ngôi nhà kinh dị", sau đó ném thi thể nạn nhân xuống cống rãnh gần đó.

Các nhà điều tra cho rằng Koli đã lừa các nạn nhân vào nhà, trong đó có những bé mới 3 tuổi, rồi hãm hiếp và giết hại họ. Ban đầu nghi phạm Koli thú nhận hành vi cưỡng hiếp nhưng sau đó rút lại lời khai. Y bị kết án tử hình vì 6 tội danh giết người và phải đối mặt với các tội danh liên quan đến 9 vụ giết người khác. Trong khi đó, nghi phạm Pandher bị cáo buộc 4 tội danh giết người.

Cả hai từng bị kết án tử hình vào năm 2009 vì sát hại một thiếu nữ 14 tuổi nhưng Pandher được một tòa án cấp cao tuyên bố trắng án vài tháng sau đó. 6 cảnh sát bị sa thải trong năm 2007 vì sơ suất trong quá trình xử lý vụ án, buộc cục liên bang Ấn Độ phải tiếp nhận cuộc điều tra. Người dân ở khu ổ chuột cho biết cảnh sát phớt lờ khiếu nại của họ. Theo những người này, khoảng 40 người, hầu hết là trẻ em, đã mất tích từ năm 2004.

Xuân Mai
Theo Người Lao Động

Từ khóa: