Sự kiện hot
6 năm trước

An Nữ Thảo Khang – “thần dược” giúp đẩy lùi bệnh phụ khoa của chị em phụ nữ

Thời gian gần đây, chị em phụ nữ đang truyền tay nhau một sản phẩm được ca ngợi là “thần dược” trong điều trị các bệnh về phụ khoa – An nữ thảo khang. Sản phẩm này có thực sự hiệu quả như những lời khen, hãy cùng “giải mã” sản phẩm này nhé!


Lành tính với thành phần 100% từ thiên nhiên

Thời đại công nghệ hiện nay, xu hướng tìm về các bài thuốc với thành phần từ thiên nhiên đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong điều trị bệnh lý, đặc biệt là các bệnh về phụ khoa. Là sản phẩm được bào chế theo công thức gia truyền từ 100% thảo dược thiên nhiên, An Nữ Thảo Khang gồm các loại thảo dược quý như: Trinh nữ hoàng cung, cỏ roi ngựa, đào nhân, vỏ hòe trắng, hoàng bá, mật trắng, kén tằm,…. Mỗi loại thảo mộc đều là những bài thuốc quý và được tin dùng trong điều trị các bệnh về phụ khoa theo đông y hiện nay.

Sản phẩm được sản xuất từ 100% thảo dược thiên nhiên và không chứa bất kì hóa chất nào nên phái đẹp có thể hoàn toàn yên tâm về độ lành tính của sản phẩm

Trở thành sản phẩm được đông đảo chị em phụ nữ tin dùng

Ngay từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm, An nữ thảo khang đã thu hút được lượng lớn sự quan tâm của các chuyên gia trong ngành và đặc biệt là chị em phụ nữ bởi tính đa công dụng của sản phẩm trong điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: nấm, tạp khuẩn, khí hư, huyết trắng, ngứa ngáy,…

An nữ thảo khang được đông đảo chị em phụ nữ ở các độ tuổi khác nhau tin dùng

Tập thể các Nhà phân phối của hệ thống

Chỉ sau một thời gian ngắn phân phối ra thị trường, An nữ thảo khang đã dần trở thành “người bạn đồng hành” không thể thiếu với chị em phụ nữ. Tính đến thời điểm hiện tại, An nữ thảo khang đã được phân phối tại hầu hết các hiệu thuốc và cửa hàng với hàng trăm đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc.

Là sản phẩm được cấp giấy công bố và đạt đủ điều kiện sản xuất

Hiện tại, An nữ thảo khang đang được sản xuất và phân phối tại công ty TNHH thương mại dịch vụ và phát triển Trang Nhung. Sản phẩm đã được cấp giấy công bố và đạt đủ điều kiện sản xuất dưới quy trình kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm.

Đặc biệt, tháng 5 vừa qua, An nữ thảo khang là sản phẩm lọt “Top 10 thương hiệu tiêu biểu Châu á Thái BÌnh Dương 2017” – giải thưởng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong suốt quá trình xây dựng và phát triển sản phẩm.

Sản phẩm cấp bằng khen và giấy chứng nhận

Cuộc sống ngày càng hiện đại, phụ nữ ngày càng bị cuốn theo những guồng quay của công việc, gia đình, không có thời gian để chăm sóc bản thân và tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn. Với nỗ lực đem đến chiếc “chìa khóa vạn năng” để mở cánh cửa hạnh phúc, An nữ thảo khang chính là bài thuốc thảo dược không thể thiếu của chị em phụ nữ trong điều trị các bệnh về phụ khoa hiện nay.

Thùy Linh – Ngô Quảng

Theo Truyền thống & Phát triển

Từ khóa: