Sự kiện hot
6 năm trước

Án mạng từ việc "sờ nhầm bạn gái": Khởi tố 2 đối tượng

Liên quan đến vụ án mạng từ việc sờ "nhầm" ngực bạn gái, cơ quan công an đã quyết định khởi tố 2 đối tượng về tội danh giết người.

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT, Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nộicho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng để điều tra đối với Nguyễn Phi Trung (SN 1993) trú tại huyện Kim Bảng, Hà Nam và Nguyễn Hạ Long (SN 1988) trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội về tội danh giết người.

Nguyễn Phi Trung và Nguyễn Hạ Long chính là 2 đối tượng dùng dao, búa tấn công anh Trần Đức S. (21 tuổi, trú phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm) tại ngõ 32 đường Đồng Me, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội dẫn đến tử vong vào đêm 4/11.

Vào đêm 29/10, anh Trần Đức S. đến nhà của chị Nguyễn Th. T. (bạn gái mình) thuê trọ cùng chị Đỗ V.A. ở phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm chơi và ngủ lại.

Vào thời điểm này, Nguyễn Phi Trung (là bạn trai của chị V.A.) cũng đến chơi và ngủ lại. Tuy nhiên, do nhà trọ chật chội chỉ có 1 chiếc giường đôi duy nhất nên cả 4 người cùng ngủ chung.

Đối tượng Nguyễn Phi Trung (Ảnh: An ninh thủ đô)

Sáng sớm hôm sau, khi anh S. tỉnh dậy phát hiện Trung đang sờ soạng bạn gái mình nên giữa anh S. và Trung xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này 2 người chỉ cãi nhau rồi ai về nhà nấy nhưng do vẫn ấm ức nên vào 22h ngày 4/11, anh S. gọi điện cho Trung hẹn đến gần khu vực phòng trọ của chị T. và V.A. với mục đích giải quyết cho xong mâu thuẫn.

Khoảng 23h20 cùng ngày, khi anh S. và một người bạn là Hoàng Minh Đ. đi đến ngõ 32 phố Đồng Me, Mễ Trì Thượng, phường Mễ Trì thì gặp Trung và Long. Tại đây, 2 bên xảy ra ẩu đả.

Trong lúc xô xát anh S. bị Trung dùng dao đâm nhiều nhát và bị Long dùng búa đập vào đầu, khiến nạn nhân tử vong trên đường đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu.

Theo Đời sống và Pháp luật

Từ khóa: