Sự kiện hot
7 năm trước

Ảnh thật của iPhone 8 với camera kép rò rỉ

Những tấm ảnh thật của iPhone 8 với thiết kế hai mặt kính 2,5D, không có cảm biến vân tay hay hút Home.

Những tấm ảnh thật của iPhone 8 với thiết kế mới mẻ bất ngờ xuất hiện trên mạng. Đây là lần đầu tiên người yêu thương hiệu Apple cũng như giới công nghệ toàn cầu được chứng kiến thiết kế của mẫu smartphone kỷ niệm 10 năm ra mắt iPhone.

iPhone 8 sẽ là một trong 3 model iPhone được Apple giới thiệu vào tháng 9 sắp tới. Trong đó, iPhone 7s và 7s Plus sẽ là những mẫu kế nhiệm hai thiết bị hiện tại là iPhone 7 và 7 Plus. Bộ đôi được kỳ vọng sở hữu tính năng sạc không dây, do đó nhiều khả năng mặt lưng sẽ được thiết kế bằng kính, do cấu tạo sạc không dây với chất liệu kim loại không hiệu quả bằng trên kính.

Dù bộ đôi này sẽ là những mẫu máy ấn tượng, người dùng vẫn hướng sự quan tâm đến iPhone 8 hơn. Rất nhiều nguồn tin độc lập khẳng định máy sẽ có thiết kế 2 mặt kính cong 2,5D, kẹp giữa là khung thép chống gỉ. Nhờ đó, máy trông liền mạch, ít các đường cắt sẻ.

Màn hình của máy dự kiến trang bị tấm nền OLED và mặt trước sẽ không còn phím Home truyền thống. Apple đã bỏ nhiều năm trời để phát triển khả năng quét vân tay ngay trên mặt kính của iPhone và nhiều chuyên gia tin rằng iPhone 8 sẽ là thiết bị đầu tiên của hãng làm được việc này.

Tuy nhiên, việc sản xuất số lượng lớn vẫn là điều khó khăn, nên những nguồn tin mới đều khẳng định cảmbiến Touch ID sẽ được chuyển về mặt lưng, giống như bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8 Plus.

Những hình ảnh mới đây được đăng tải trên trang BGR nhiều khả năng là thiết kế cuối cùng của iPhone 8, dù sản phẩm thực tế trong ảnh mới chỉ là bản mẫu. Các bản mẫu này luôn mang phương án thiết kế cuối cùng của sản phẩm, điều đã được chứng thực qua nhiều lần rò rỉ thiết bị trước đây. Bản mẫu này thường là máy dùng thử dành cho một số cá nhân và đặt trong một lớp "vỏ" để tránh làm lộ thiết kế thực nhưng thường mang dáng dấp của sản phẩm thương mại hoàn thiện.

Ở thiết bị lần này, cảm biến quét vân tay không có ở mặt lưng, tuy nhiên vẫn chưa thể kết luận bộ phận này sẽ nằm trên màn hình. Thiết kế sản phẩm khá tương đồng với những tin rò rỉ gần đây.

Máy trang bị các tấm kính 2,5D ở hai mặt trước sau, cong mềm mại ở các cạnh. Khung máy là thép chống gỉ đã được đánh bóng, bo tròn. Nhờ đó, thiết kế tổng thể đúng như các dự đoán trước đó: máy trông mềm mại và trơn tru khi cầm trên tay.

Mặt lưng nổi bật với cụm camera ngoại cỡ, đặt nằm dọc thay vì nằm ngang như mọi khi. Đây sẽ là vị trí đặt hai camera và một đèn flash LED, một microphone (phục vụ quay video). Camera thế hệ mới trên iPhone 8 có thể trang bị tính năng zoom quang học như iPhone 7 Plus nhưng sẽ được bổ sung nhiều công nghệ hơn.

Máy cũng không có cổng tai nghe 3,5mm.

Khánh Linh
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: