Sự kiện hot
7 năm trước

Ảnh thực tế Bphone 2017: thiết kế bóng bẩy hơn đời đầu

Bphone 2017 được đánh giá cao về thiết kế hơn so với mẫu tiền nhiệm nhờ sự chau chuốt và rút kinh nghiệm từ thất bại trước của nhà sản xuất.

Bphone 2017 chính thức ra mắt ngày 8/8 tại Hà Nội. Tuy nhiên, chỉ phiên bản tầm trung sử dụng chip Snapdragon 625 được mang đến với người dùng tại sự kiện. Bản cao cấp có tên Bphone Gold sử dụng chip Snapdragon 835 và khung mạ vàng sẽ ra mắt sau.

Năm nay, Bphone 2017 được đánh giá thiết kế tốt hơn, chau chuốt hơn nhiều so với thế hệ ra năm 2015. Mặt sau của máy sáng bóng, khá dễ bám vân tay và nổi bật với logo chữ B lớn.

Cạnh bên được làm bo tròn, cho cảm giác cầm trên tay rất tốt, thoải mái, không có cảm giác cấn dù màn hình 5,5 inch. Cạnh trái chứa nút nguồn và khe cắm sim. Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng trên nền mạng 4G.

Cạnh phải là cặp phím âm lượng. Với khả năng hoàn thiện máy lần này, BKAV được giới chuyên gia đánh giá cao về năng lực sản xuất.

Máy sử dụng cổng USB-C, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và loại bỏ jack tai nghe 3,5mm.

Đỉnh máy nổi bật với thiết kế ăngten.

Phím Home cứng kiêm bảm biến vân tay. Khác với nhiều tin đôn trước đây về ứng dụng cảm biến vân tay vào màn hình, BKAV vẫn chưa thưc hiện điều này trên sản phẩm của mình.

Camera trước được trang bị công nghệ AI giúp chất lượng ảnh selfie tốt hơn.

Thiết kế camera sau nằm cạnh cặp đèn LED trợ sáng. Cũng như camera trước, máy ảnh chính của thiết bị có công nghệ AI để mang đến những tấm hình chất lượng cao hơn. So với Bphone 2015, máy năm nay được tích hợp khá nhiều công nghệ tiên tiến.

Máy được sản xuất tại Việt Nam và do BKAV thiết kế.

Anh Quân
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: