Sự kiện hot
8 năm trước

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone 7 vào ngày 7/9

Apple đã gửi giấy mời cho sự kiện công bố các sản phẩm tiếp theo của hãng, có thể là iPhone 7 và Watch mới, vào ngày 7/9 tại thành phố San Francisco.

Địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt sắp tới vẫn là Bill Graham Civic Auditorium, thuộc San Francisco (Mỹ), với thời điểm bắt đầu vào lúc 10 giờ theo giờ Thái Bình Dương.


Thông điệp trong thư mời được Apple gửi đến báo chí, sẵn sàng cho sự kiện ra mắt iPhone 7

Các dự đoán cho biết sự kiện sắp tới sẽ chứng kiến sự xuất hiện của iPhone 7 và 7 Plus, hoặc tên gọi khác, do CEO Tim Cook và đội ngũ lãnh đạo công ty điều hành. Chiếc điện thoại mới này có thiết kế bề ngoài gần như giống hệt so với iPhone 6S và 6S Plus, trong khi camera cũng được cải tiến với kích thước trông lớn hơn, trong khi jack cắm tai nghe 3.5 mm cũng bị loại bỏ.

Sự kiện này cũng sẽ cung cấp cho Apple cơ hội để chính thức phát hành bản cập nhật hệ điều hành di động mới nhất iOS 10 đến công chúng kể từ ngày tiết lộ đầu tiên vào tháng 6. Quá trình nâng cấp iOS 10 sẽ được thực hiện hoàn toàn miễn phí cho hàng trăm triệu người dùng iPhone và iPad ngay trong tháng 9 này.

Vì Apple Watch chưa được cập nhật phiên bản mới kể từ tháng 4/2015 nên nhiều khả năng Apple sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của sản phẩm tại sự kiện sắp tới. Ngoài hệ điều hành mới, chiếc Apple Watch thế hệ thứ hai cũng được cho là đi kèm những tính năng như GPS giúp cải thiện khả năng theo dõi hoạt động tập luyện. Điều này sẽ giúp Apple chuẩn bị tinh thần cạnh tranh với làn sóng smartwatch mới có thể được ra mắt tại IFA sắp tới, nơi Samsung có thể trình làng phiên bản Gear S3 mới.

Ngoài iPhone và thiết bị đeo mới, Apple cũng có thể giải quyết những vấn đề liên quan đến nhà thông minh bằng sự ra mắt của ứng dụng Home chuyên dụng trên iOS 10 để kết nối với các thiết bị gia dụng thông minh.

Dòng máy tính Mac của Apple cũng dự kiến sẽ được làm mới trong thời gian tới, bao gồm cả phiên bản MacBook mới đi kèm dải màn hình OLED, nhưng dự kiến máy sẽ chỉ xuất hiện vào cuối năm 2016 này.

theo Công lý

Từ khóa: