Sự kiện hot
7 năm trước

Archos công bố 2 smartphone tầm trung 50 Graphite và 55 Graphite

Hãng công nghệ Pháp Archos vừa tiến hành công bố bộ đôi smartphone mới hướng đến phân khúc tầm trung mang tên 50 Graphite và 55 Graphite.

Những cái tên mới gợi nhớ đến kích thước màn hình trên các sản phẩm này, trong đó phiên bản 50 Graphite đi kèm màn hình 5 inch và 55 Graphite đi kèm màn hình 5,5 inch. Phiên bản 55 Graphite được chú ý hơn so với phiên bản 50 Graphite khi sản phẩm đi kèm những tính năng hiện đại, chẳng hạn như USB-C.


Chưa có thông tin giá bán dành cho bộ đôi smartphone mới từ Archos

Được biết, các thiết bị mới của Archos được công bố trước thềm sự kiện Mobile World Congress 2017 diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào ngày 26/2. Phiên bản 55 Graphite đi kèm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD sử dụng tấm nền IPS cùng đường viền cạnh 2.5D. Phiên bản này trang bị chip lõi tứ MediaTek MT6737 tốc độ 1,5 GHz, “một vài” GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ trong dung lượng 16 GB.

Người dùng có thể mở rộng không gian lưu trữ của điện thoại thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD, với không gian hỗ trợ mở rộng lên đến 128 GB. Chiếc điện thoại này cũng tự hào trang bị camera kép ở mặt sau, trong đó một có cảm biến 13 MP và một có cảm biến 2 MP. Phía trước của điện thoại là camera 5 MP cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng.

Theo công ty Pháp cho biết, hệ thống máy ảnh kép trên sản phẩm mang đến hiệu ứng chụp ảnh bokeh cũng như cổng USB-C cao cấp hơn so với microUSB, kèm dung lượng pin 3.000 mAh khá lớn.

Trong khi đó, phiên bản 50 Graphite cũng có các tính năng tương tự và được mô tả như là phiên bản nhẹ hơn của 55 Graphite. Với phiên bản này, người dùng được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải HD với nền IPS cùng thiết kế kính 2.5D, cũng như bộ nhớ trong và bộ nhớ RAM thấp hơn một nửa, mặc dù người dùng vẫn còn có thể mở rộng không gian lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

theo Công lý

Từ khóa: