Sự kiện hot
7 năm trước

BMW trình làng 2 phiên bản đặc biệt tại Triển lãm ô tô Geneva

Tại Triển lãm ô tô Geneva năm nay, BMW sẽ cho ra mắt hai phiên bản đặc biệt mẫu siêu xe hybrid là Protonic Frozen Black Edition và Protonic Frozen Yellow Edition.

Tại Triển lãm ô tô Geneva năm ngoái, BMW đã khiến nhiều người bất ngờ khi giới thiệu phiên bản đặc biệt Protonic Red Edition của i8 với những đường nét tuyệt hảo cùng những tính năng được thay đổi vượt bậc. Đến năm nay hãng lại tiếp tục trình làng hai phiên bản đặc biệt khác của siêu xe i8.


Phiên bản Protonic Frozen Black Edition

Hai phiên bản này được đặt tên là: Protonic Frozen Black Edition và Protonic Frozen Yellow Edition và được sản xuất với số lượng cực kỳ hạn chế. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, điều đặc biệt nhất của hai sản phẩm này chính là màu sơn.

Màu sắc của từng chiếc xe cũng theo đúng tên gọi của chúng. Protonic Frozen Black Edition có màu đen và Protonic Frozen Yellow Edition có màu vàng, cùng một số điểm nhấn màu xám kim loại Frozen Grey. 

Bề ngoài, cả hai được trang bị bộ vành 5 cánh tạo hình chữ W của BMW, cỡ 20", trọng lượng nhẹ sơn màu xám bạc Orbit Grey. Về động cơ cả hai phiên bản siêu xe này cũng có những nét tương đồng với nhau.

Ở cả hai phiên bản vẫn dùng hệ thống hybrid sạc điện của bản tiêu chuẩn, gồm một động cơ xăng 3 xy-lanh tăng áp kép, dung tích 1.5L BMW TwinPower Turbo kết hợp với một mô-tơ điện và sử dụng pin lithium-ion.


Protonic Frozen Yellow Edition

Nội thất bên trong được thay đổi vô cùng đẳng cấp. Cả hai phiên bản Protonic Edition đều có đường chỉ mày màu vàng nổi bật trên bọc ghế, cụm điều khiển trung tâm, các tấm ốp cửa, thảm sàn và cụm đồng hồ.

Nét khác biệt duy nhất giữa hai phiên bản chính là ở dây an toàn. Chốt dây đai an toàn màu xám, cần số và núm điều khiển iDrive thiết kế mới cùng tấm ốp bậu cửa với dòng chữ Protonic Frozen Black/Yellow Edition.

theo Công lý

Từ khóa: