Sự kiện hot
8 năm trước

BTC HHVN 2016 lên tiếng xin lỗi ca sĩ ngoại quốc về sự cố thảm đỏ

Ngay sau khi nam ca sĩ ngoại quốc Kyo York lên tiếng về việc mình bị bảo vệ mời khỏi thảm đỏ HHVN 2016, người phía BTC đã có phản hồi.

Cụ thể tối 28/8 diễn ra Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, Kyo York, một ca sĩ ngoại quốc hát tiếng Việt đã có giấy mời tham dự. Tuy nhiên, khi bước vào thảm đỏ dành cho khách mời, nam ca sĩ này đã bị bảo vệ mời ra khỏi thảm đỏ. Ngay lập tức trên trang cá nhân của mình, Kyo York đã viết những dong vô cùng bức xúc.


Kyo York có đến dự đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng anh bị bảo vệ mời khỏi thảm đỏ dành cho khách mời VIP.

Theo đó anh đã chia sẻ, bản thân mới đi diễn một show ở Bình Thuận, ngay khi biết được mời tham dự Chung kết Hoa hậu Việt Nam, Kyo York đã vội vàng diện trang phục để đến dự cho lịch sự. Tuy nhiên sự việc không được như ý muốn. Nam ca sĩ này tuy có vé hạng kim cương nhưng vẫn bị bảo vệ mời khỏi thảm đỏ VIP và anh đã rất buồn khi gặp tình huống "quê độ" như vậy.

Ngay khi Kyo York lên tiếng thì phía BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, bà Phạm Kim Dung, phó BTC cuộc thi đã hồi đáp nam ca sĩ trên trang cá nhân ở phần bình luận. Bà Kim Dung đã viết lời xin lỗi: "Chị xin lỗi Kyo York, chị bận đến nỗi chính chị cũng không bước chân ra thảm đỏ luôn. Mọi việc cứ cuốn đi, quên trước quên sau! Kyo York lúc nào cũng trong trái tim chị Dung và Anh Nam! Người nhà thì lại quá sơ sót là vậy".

Cùng lên tiếng xin lỗi với bà Phạm Kim Dung là tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2016, Hoàng Nhật Nam. Anh đã viết: "Đây là sơ suất vì lượng khách đến cùng lúc quá đông, trời lại mưa nên khâu đón tiếp chưa chu đáo. Đã có một bạn nhân viên anh đưa Kyo vào nhưng Kyo đã không còn vui rồi bỏ về. Anh gọi liên tục cho em mà em cũng không bắt máy. Chỗ anh em thân thiết anh rất xin lỗi vì là do chính anh mời. Đã sắp sẵn hàng ghế celeb (ghế dành cho ngôi sao) cho em nữa... Chứ không phải phân biệt gì đâu".


Dù là nam ca sĩ ngoại quốc nhưng Kyo York luôn được lòng giới nghệ sĩ Việt.

Đáp lại tấm lòng của BTC, Kyo York đã nói lời cảm ơn hai người anh chị mà nam ca sĩ này yêu quý. Anh còn viết thêm: "Em biết anh rất bận nên đã nhắn tin và xin về. Chỉ tiếc là Kyo không biết rõ về các hạng vé anh trai ơi, chứ nếu biết hạng vé đó thì đã không đi vô thảm đỏ (dù BTC có bạn nhắn tin Kyo đi chụp thảm đỏ), làm em bị quê, xong vào trong khu vực VIP em cũng đâu được vô như các celeb khác cho đến khi có người ra đón Kyo. Hôm qua thực sự em hơi buồn, vì cứ nghĩ chúng ta quá thân nên mới vậy. Em cũng cần rút kinh nghiệm và hy vọng các bạn thông tin về vé cho em chính xác để anh em mình không mất vui. Chúc mừng anh Nam và chị Dung chương trình rất thành công và hoành tráng".

Được biết, Kyo York là ca sĩ ngoại quốc chuyên hát Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Ngô Thụy Miên, Thanh Tùng, Phú Quang... Anh được xem là một ca sĩ ngoại quốc thành công ở Việt Nam. Vì tình yêu với đất nước Việt Nam, anh quyết tâm hát tiếng Việt thật hay và cố gắng làm hài lòng khán giả nhất.

theo GĐ&XH

Từ khóa: