Sự kiện hot
7 năm trước

Bà Phương bất ngờ xin lỗi con dâu khiến khán giả 'choáng'

Lời xin lỗi trên trang cá nhân của mẹ chồng, nàng dâu - bà Phương, Minh Vân khiến khán giả vô cùng thích thú.

Mới đây, nhà sản xuất phim Sống chung với mẹ chồngNgười phán xử đã tung ra bản đầy đủ phán quyết của "ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) cho câu chuyện mẹ chồng - nàng dâu: bà Phương (NSND Lan Hương đóng) - Minh Vân (Bảo Thanh đóng).

Theo đó, "ông trùm" đưa ra phán quyết: "Khi tình yêu đã hết, cuộc sống hôn nhân bế tắc, tôi tán thành việc li hôn, giải thoát cho nhau. Nhưng vì mẹ chồng nàng dâu đã làm tổn thương nhau bị mạng xã hội chỉ trích, nên mỗi người trong một tuần phải viết 10 status để chế độ công khai bình luận".

Ban đầu, phán quyết này vấp phải sự phản đối của cả Vân và bà Phương, chỉ đến khi nhân vật Lương "Bổng" cầm con dao đâm gần tay Vân mới khiến "mẹ chồng - nàng dâu" hoảng sợ, miễn cưỡng đồng ý.

Ngay sau đó, mẹ chồng Phương và con dâu Vân đã lập tức xin lỗi bằng cách viết những dòng chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Bà Phương viết: "Vân con! Mẹ biết là bây giờ mẹ có nói thế nào thì cũng chẳng còn ý nghĩa gì nữa nhưng mẹ vẫn muốn lần cuối cùng được xưng mẹ với con! Được gọi con là con! Mẹ xin lỗi con! Thời gian sống chung với nhau mẹ đã không cố gắng hiểu con! Hãy tha lỗi cho mẹ! (ký tên: bà Phương - mẹ chồng trong phim).

Cô con dâu Vân chia sẻ: "Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã không chịu sinh cháu cho mẹ bế. Con xin lỗi mẹ Phương vì con đã cãi mẹ chem chẻm chem chẻm. Tóm lại lỗi là tại con. Mọi chuyện dù có đúng sai con xin nhận hết. (Chú Quân đã phán xử rồi. Con xin nghe. Không bị chặt ngón tay thì toi)".

Lời xin lỗi của "mẹ chồng" và "nàng dâu" trên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của "hai mẹ con" khiến khán giả cảm thấy vô cùng thích thú. Rất nhiều bình luận hài hước đã để lại trên trang cá nhân của bà Phương (NSND Lan Hương) và cô con dâu Vân (Bảo Thanh).

Thu Phong

Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: