Sự kiện hot
6 năm trước

Bà mẹ sau sinh giảm thần kỳ 27kg: 'Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp'

Giảm cân bằng tất cả tình yêu cuộc sống và yêu chính bản thân mình, giảm cân bằng nỗ lực tập luyện thay vì dùng các loại thuốc ảnh hưởng đến sức khỏe, chị Hồng Hoa đã lấy lại được vóc dáng trong mơ với số cân giảm đáng ngưỡng mộ, 27kg.

Khi lên bàn sinh con, chị Hồng Hoa (Hải Phòng) nặng 83kg. Sau khi sinh chị nặng 75kg. Sinh con được 3 năm, chị nặng 62kg. Miệt mài tập Gym sau 4 tháng chị còn 56kg. Mục tiêu của chị trong thời gian tới là giảm còn 52kg. Chị cao 1m63 và hiện tại, vóc dáng của chị đã khá gọn gàng, thon thả như chưa từng sinh con.

Chị Hồng Hoa cho hay: “Động lực của mình cũng chẳng to lớn gì chỉ là đến thời điểm mình nghĩ phải thay đổi. Nhìn những người khác xinh đẹp, mặc đẹp, tự tin mình không xấu mãi được. Hồi con gái mình có 50kg, có thời gian 48, 49kg. Tạng người mình rất dễ béo nên mình ăn uống kiêng khem lắm. Mình lại bị đùi to mông to nên rất khó giữ. Khi có bầu mình tăng từ 53 lên 83kg, đẻ xong mình xuống 75kg. 1 năm sau đẻ là 65 cân, người xồ ra rất rất xấu”.

Chị Hồng Hoa xinh đẹp và tự tin với vóc dáng hiện tại.

Chị Hồng Hoa chọn giảm cân bằng chế độ không ăn cơm, ăn hạn chế đồ chiên xào, không ăn ngọt kiêng đường gần như hoàn toàn, không uống rượu bia, ăn nhiều rau thịt cá trứng và điều quan trọng là tập thể dục đều đặn 6 buổi 1 tuần. Chị Hồng Hoa cho biết, với cách giảm cân đơn giản này, trọng lượng cơ thể giảm từ từ khiến da không nhăn nheo chảy xệ, kiêng đường còn giúp da đẹp hơn, cơ thể săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Chế độ ăn cụ thể mỗi ngày của chị Hoa cũng khá đơn giản: Sáng ngủ dậy uống 500ml nước chanh (các bạn bị đau dạ dày có thể uống sau ăn sáng). Chị Hoa cho biết cách này giảm mỡ bụng rất hiệu quả. Ăn sáng bình thường. Trưa chị ăn như bình thường nhưng không ăn cơm. 3h uống 1 hộp sữa. Tối ăn bình thường không ăn cơm. Trước khi ngủ 1h uống 500ml nước chanh.

Cả ngày chị không ăn vặt, không ăn sau 8h tối, các bữa chính ăn nhiều đạm, rau và tuyệt đối không được nhịn ăn. “Mình thấy uống nước chanh giảm mỡ bụng rất hiệu quả nhưng là chanh + nước không pha gì cả. Các bạn cũng phải kiên trì mới nhận thấy kết quả”, chị Hoa đưa ra lời khuyên từ kinh nghiệm của bản thân.

Chị Hoa ở thời điểm nặng 83kg.

Chị mất tự tin khi sở hữu thân hình quá khổ.

Chia sẻ về việc tập luyện, chị Hồng Hoa cho biết mình bắt đầu tập luyện từ tháng 4/ 2017. Trước đó một năm, chị cũng từng đi tập nhưng bỏ dở vì tập cả tháng không giảm cân, cơ thể không có thay đổi gì. Sau một thời gian, chị kiên trì ngày nào cũng ra phòng tập, tập theo các bài hướng dẫn trên mạng sau 3 tháng giảm 2kg. Người bắt đầu săn chắc, gọn gàng hơn. Chị nghĩ khó khăn nhất của những người muốn giảm cân đó chính là ý chí của bản thân, khi chưa có kết quả dễ dẫn đến chán nản.

Hiện tại, chị vẫn duy trì mỗi ngày tập 1 giờ, 1 tuần 6 buổi. Các buổi chị chia đều cho các nhóm cơ tay, xô, vai, mông, đùi, chân, bụng. Ngày thì tập tay + vai, ngày thì tập mông + xô.

Chăm chỉ tập luyện và điều tuyệt vời đã đến với chị.

Vóc dáng gọn gàng, quyến rũ của chị Hồng Hoa sau nỗ lực giảm cân.

Tập thể dục không chỉ điều chỉnh cân nặng phù hợp với cơ thể mà còn tạo cho chị Hồng Hoa thói quen vận động, cơ thể lúc nào cũng tràn đầy năng lượng.

Minh Phương - (Ảnh NVCC)
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: