Sự kiện hot
7 năm trước

Bắc Giang: Bốn cháu bé chết đuối ở giếng làng

Vào hồi 19 giờ 30 phút ngày 10/8, người dân trong thôn Nam Điện (xã Nam Dương, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) hoảng hồn phát hiện ra thi thể 4 cháu bé nổi trên mặt nước giếng trong khu vực chùa Hàm Long, thôn Nam Điện.

Giếng làng nơi phát hiện thi thể 4 cháu bé. Ảnh: Quang Huấn

Theo ông Trịnh Văn Thái, Chủ tịch UBND xã Nam Dương: Chiều ngày 10/8, các cháu Nguyễn Thị Thảo Vân (SN 2006), Thân Thị Trà Mi (SN 2006) cùng hai chị em ruột Mạc Thị Tuyến (SN 2003) và Mạc Thị Tuyền (SN 2005) rủ nhau đi chơi.

Tuy nhiên, đến tối không thấy các cháu về, các gia đình mới tá hỏa đi tìm nhưng không thấy. Đến khi phát hiện ra thì các cháu đều đã tử vong. Chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, phối hợp tổ chức tang lễ cho các cháu, hỗ trợ tiền và động viên gia đình các cháu bé không may mắn.

Được biết, nơi các cháu bị tai nạn là khu vực giếng làng, có diện tích khoảng 150 mét vuông, độ sâu khoảng 2 mét. Mới đây, Chi hội người cao tuổi thôn Nam Điện đã tu sửa lại, kè lại bờ cao lên và xây dựng bậc thang xuống, trồng hoa súng ở dưới tạo cảnh quan phù hợp với di tích chùa Hàm Long.

Nguyễn Trường - Quang Huấn
Theo Tiền phong

Từ khóa: