Sự kiện hot
6 năm trước

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh tổ chức Ngày Hội Ra quân đầu năm 2018

Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh vừa tổ chức Ngày Hội Ra quân năm 2018, tôn vinh những tư vấn viên có thành tích sất sắc trong công tác Bảo hiểm Nhân thọ và trao tặng bằng khen, kỷ niệm chương cho các tư vấn viên làm việc lâu năm.

Trung tuần tháng 1 vừa qua, Công ty Bảo Việt Nhân thọ HàTĩnh tổ chức Ngày Hội Ra quân 2018 tại TP. Hà Tĩnh với sự tham dự gần 500 cán bộ và tư vấn viên của Công ty. Đây là hoạt động thường niên của Công ty khởi động cho một năm kinh doanh mới.

Trong chương trình Ngày Hội Ra quân 2018, Bí thư chi bộ - Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh - Bà Bùi Thị Lam Giang đã đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh năm 2017 và định hướng kinh doanh cho năm 2018. Đặc biệt, chương trình đã tổ chức tôn vinh những tư vấn viên của Công ty đã có thành tích xuất sắc trong công tác Bảo Hiểm Nhân thọ năm 2017 và trao tặng giấy khen, kỷ niệm chương của Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam cho các tư vấn viên gắn bó 10-15 năm vì sự nghiệp Bảo hiểm nhân thọ tại Bảo Việt Nhân thọ.

Với đội ngũ tư vấn viên tại Hà Tĩnh lên đến hơn 3.800 người năm 2017, Công ty đã hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh do Tổng công ty giao. Doanh thu khai thác mới tăng trưởng 16% so với năm 2016. Tổng doanh thu năm 2017 đạt trên 360 tỷ đồng. Đây là một động lực lớn để các thành viên phấn đấu cũng như tạo được lòng tin cho khách hàng.

Với mong muốn Công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển hơn nữa Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã lê kế hoạch năm 2018 phấn đấu đạt tổng doanh thu 400 tỷ đồng và tuyển mới thêm 1.200 tư vấn viên, tiếp tục nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, phát triển hợp đồng mới trên tinh thần đảm bảo tối đa quyền lợi, lợi ích của quý khách hàng…

Bên cạnh đó, trong chương trình, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Hà Tĩnh đã tổ chức kêu gọi toàn thể khách mời, cán bộ và tư vấn viên của công ty cùng nhau quyên góp Quỹ “Cùng hòa nhịp yêu thương” để có nguồn quỹ giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn.

Diễm Phước
Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: