Sự kiện hot
7 năm trước

Barca bị tố vô ơn, Ronaldo được tôn trọng

Mới đây cựu hậu vệ Barca, Dani Alves tố đội bóng cũ vô ơn và bất ngờ cho biết anh dành sự tôn trọng đối với Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Mùa hè năm 2016, Dani Alves gia nhập Juventus khi đã bước sang tuổi 32. “Công thần” của Barcelona tố đội bóng cũ của anh vô ơn khi không biết cách đối xử với những người đã góp công lớn vào sự thành công của đội chủ sân Nou Camp.


Dani Alves tố Barca vô ơn khi không tri ân "công thần". Ảnh: Getty

“Trong 3 mùa giải cuối cùng ở Barca, tôi thường nghe thấy thông tin rằng Alves sẽ ra đi, nhưng ban huấn luyện chả nói gì với tôi. Họ đã rất sai lầm và vô ơn. Họ đã không tôn trọng tôi. Tôi chỉ nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng khi đội bóng nhận án cấm chuyển nhượng của FIFA. Đó là lý do tôi ký hợp đồng mới với họ cùng điều khoản được ra đi tự do sau một mùa giải. Rõ ràng các ông chủ của Barca hiện nay không biết cách đối xử với công thần của họ”- Dani Alves chia sẻ với kênh truyền hình ABC.

Bên cạnh đó, Alves đã dành những lời tôn trọng cho tiền đạo Cristiano Ronaldo của “kình địch” Real Madrid, Dani nói: “Nếu mọi người vẫn đang thắc mắc rằng tôi có tôn trọng Ronaldo không thì tôi xin nhắc lại cho rõ ràng rằng: Tôi tôn trọng Ronaldo! Khi bạn thắng, bạn sẽ trở thành siêu sao còn khi bạn thua, mọi người sẽ chỉ trích bạn. Có lần tôi từng bảo Ronaldo quá ích kỷ nhưng tôi nói theo một cách rất tôn trọng”.

Đây là lời khẳng định xóa đi những nghi ngờ về mối quan hệ đồng nghiệp vốn bị cường điệu lên thành “thù nghịch” giữa hậu vệ xuất sắc luôn theo sát tiền đạo đẳng cấp của đối thủ “không đội trời chung”. Đến giờ người hâm mộ bóng đá Tây Ban Nha vẫn chưa quên những lần đối đầu của các cầu thủ này tại La Liga cũng như Champions League.


Ronaldo được Alves "minh oan" về "mối thù" giữa hai cầu thủ thường xuyên đối đầu nhau trên sân bóng

Và cựu hậu vệ Barca kết luận: “Báo chí đã thêu dệt mọi thứ theo hướng tôi nói xấu Ronaldo và cậu ấy tin điều đó. Đó là lý do cậu ấy không chào đón tôi ở lễ trao giải Quả bóng Vàng năm 2015”. Đây rõ ràng là lời minh oan cũng như "oán thán" của cầu thủ gần như gắn bó hết sự nghiệp cầu thủ cho đội bóng xứ Catalan nhưng không "về hưu" tại sân Nou Camp.

theo Công lý

Từ khóa: