Sự kiện hot
7 năm trước

Bất động sản Tây Hà Nội: Đẩy mạnh chất lượng công trình, bàn giao căn hộ

Trong bối cảnh các dự án bất động sản phía Tây đang khẩn trương hoàn thiện để bàn giao, các chủ đầu tư đều đặt vấn đề chất lượng công trình dự án lên hàng đầu nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Chất lượng công trình - Uy tín sống còn của chủ đầu tư

Làm bất động sản giống như làm dâu trăm họ và những người làm bất động sản luôn xác định tinh thần đặt mục tiêu cao nhất là cho ra những sản phẩm tốt nhất để làm hài lòng khách hàng.

Thời gian qua, với sự điều phối và giám sát chặt chẽ của TNR Holdings Việt Nam, dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) bắt đầu chào đón cư dân vào quý I/2017, đảm bảo đúng cam kết với khách hàng.

Không gian quảng trường, cảnh quan thoáng đãng, giàu tính nghệ thuật tại Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hầu hết các khách hàng đều bày tỏ sự hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ từ Ban quản lý tòa nhà (BQL). Anh Phan Mạnh Hùng, chủ sở hữu căn hộ tại tầng 17 tòa R1 cho hay, đây là lần đầu tiên gia đình anh mua chung cư nhưng khi nhận bàn giao nhà anh rất hài lòng. “Căn hộ của tôi được thiết kế đúng với mục đích sử dụng của gia đình và theo bản vẽ chuẩn mà các bên đã được phê duyệt. Về chất lượng xây dựng, trong quá trình hoàn thiện nội thất, thợ và kỹ thuật tôi đưa đến đều đánh giá khá là tốt từ trần, tường, sàn tới cửa... Do đó, tôi khá hài lòng khi quyết định chọn nơi an cư lạc nghiệp tại Goldmark City”, anh Phan Mạnh Hùng nói.

Cũng theo anh Hùng, dịch vụ bảo vệ an ninh của Goldmark City tuy lúc đầu có thể gây cho mọi người cảm giác hơi khó chịu về thủ tục hành chính rườm rà nhưng về lâu dài, đây lại là một trong những nguyên tắc đảm bảo lợi ích lâu dài của cư dân khi sinh sống ở đây. “Quảng trường và các tiện ích mặc dù thời điểm này chưa thật sự hoàn thiện nhưng rất ấn tượng. Rất ít khu tôi thấy có được quảng trường và khung cảnh đẹp như Goldmark City. Đặc biệt, hàng xóm trong khu văn minh, tốt bụng nên tôi nhận được sự hỗ trợ nhiều của hàng xóm. Hàng xóm cạnh nhà tôi là gia đình anh Tuấn chị Nga, chúng tôi mới gặp hôm nhận nhà nhưng như đã quen nhau từ lâu, hai gia đình luôn hỏi han, gọi điện hàng ngày”, anh Phan Mạnh Hùng phấn khởi chia sẻ.

Sản phẩm tốt thay mọi lời tri ân

Cùng chung cảm nhận với anh Phan Mạnh Hùng, anh Nguyễn Đăng Tuyến, chủ căn hộ tại tầng 12b tòa R2 cho hay, gia đình anh mới nhận bàn giao căn hộ từ đầu tháng và đang bắt đầu thi công nội thất. “Tôi thấy chất lượng căn hộ của tôi rất tốt, kết cấu, chất lượng tường gạch, trần, tường làm chắc chắn. Dự kiến đầu tháng 6 Âm lịch gia đình tôi sẽ chuyển về. Hiện tại, dưới sân quảng trường, không gian rất thoáng đãng, trong lành, nhiều trẻ em chơi vui vẻ, khung cảnh rất yên bình nên tôi cảm thấy hoàn toàn yên tâm về chỗ chơi của hai cháu nhỏ nhà tôi”, anh Tuyến vui mừng cho biết.

Các khách hàng đang khẩn trương hoàn thiện nội thất căn hộ. Chất lượng xây dựng của căn hộ và toàn dự án được khách hàng đánh giá cao.

Những ý kiến trên của khách hàng chính là minh chứng cụ thể nhất cho chất lượng công trình, uy tín của chủ đầu tư và cũng là phần thưởng - mục tiêu cao nhất mà TNR Holdings Việt Nam luôn tâm niệm và hướng tới. Thấu hiểu được tâm huyết đó nên trong quá trình bàn giao những căn hộ đầu tiên của một dự án lớn như Goldmark City, dù có một số vấn đề về hoàn thiện chưa ưng ý  nhưng những khách hàng đều thông cảm, hợp tác và chia sẻ với chủ đầu tư.

Theo Ban quản lý tòa nhà (BQL), sau khi khẩn trương phối hợp với nhà thầu các bên để sửa chữa một số vấn đề như phản ánh của khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, những khách hàng này đều bày tỏ sự hài lòng và đánh giá cao tính chuyên nghiệp của chủ đầu tư một dự án lớn như Goldmark City. “Theo ghi nhận của BQL tòa nhà, khách hàng hài lòng vì sự chủ động khắc phục một số lỗi trong căn hộ của BQL tòa nhà. Khách hàng cũng bày tỏ sự tin tưởng vào thái độ phục vụ của BQL tòa nhà và chất lượng căn hộ sau sửa chữa”, đại diện BQL tòa nhà cho hay.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết, mục tiêu cao nhất của doanh nghiệp là đáp ứng nhu cầu và mang tới tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, các yêu cầu của chủ căn hộ trong quá trình hoàn thiện nội thất đều được Ban quản lý tòa nhà (BQL) nhanh chóng hỗ trợ. Đại điện BQL tòa nhà cho biết, trong thời gian tới, ngoài việc tiếp tục nâng cao chất lượng của những căn hộ chuẩn bị bàn giao, BQL đã thành lập đội phản ứng nhanh để ưu tiên xử lý những thắc mắc của khách hàng liên quan đến các vấn đề nhận bàn giao nhà, để khách hàng hoàn toàn hài lòng với chủ đầu tư khi an cư lạc nghiệp tại Goldmark City.

TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án bất động sản bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk, GoldSeason. Tổ hợp dự án Golmark City được TNR Holdings Việt Nam quản lý, điều hành và phát triển độc quyền. Tiến độ, chất lượng xây dựng (do Coteccons và Delta xây dựng) và môi trường sống của dự án chính là điều tạo nên sức hút đối với các khách hàng của dự án. Trong tháng 6/2017, TNR Holdings Việt Nam triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ tại Goldmark City.

Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết về dự án và các chương trình khuyến mãi:

TNR Holdings Việt Nam

Hotline: 0972. 481. 136

http://goldmarkcity-tnr.com.vn/

Trần Thu Hoài

Từ khóa: