Sự kiện hot
7 năm trước

Bắt nghi can giết người bỏ thi thể trong tủ ở vùng ven Sài Gòn

Chiều 21/8, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM cho biết đã phối hợp với Công an huyện Hóc Môn bắt khẩn cấp nghi can Lê Thanh Phương (ngụ huyện Hóc Môn) để điều tra, xử lý về hành vi Giết người.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nhã Uyên.

Lê Thanh Phương được cho là nghi can trong vụ sát hại người đàn ông rồi bỏ thi thể trong bao tải, vứt vào tủ quần áo trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) được người dân phát hiện vào chiều 16/8.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Võ Thanh P. (28 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn).

Như chúng tôi đã thông tin trước đó, khoảng hơn 15h ngày 16/8, người phụ nữ khoảng 30 tuổi được cho là vợ chủ căn nhà trên đường Phan Văn Hớn (xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn) cùng một người bạn trở về phòng thì phát hiện mùi hôi nên tiến hành kiểm tra.

Khi mở cửa chiếc tủ trong căn phòng thì phát hiện thi thể người đàn ông đã tử vong, đang trong quá trình phân hủy nặng trong bao tải nên hô hoán kêu cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.

Qua điều tra, công an xác định Phương chính là nghi can đã sát hại anh P. rồi bỏ thi thể vào bao tải, nhét vào tủ quần áo, sau đó Phương bỏ trốn nên tiến hành truy bắt.

Dự kiến chiều nay 21/8, Phòng PC45 sẽ phối hợp với Công an huyện Hóc Môn đưa Phương ra hiện trường để thực nghiệm điều tra, làm nhằm rõ động cơ gây án.

Nhã Uyên
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: