Sự kiện hot
6 năm trước

Bất ngờ được bạn trai cũ tỏ tình, Bảo My nhắn nhủ: 'Quay lại được thì hãy biết quý'

Tập cuối cùng của “Vì yêu mà đến” đã chứng kiến sự hạnh phúc khi Bảo My cho bạn trai cũ Khôi Nguyên một cơ hội sửa đổi và hi vọng tìm lại hạnh phúc như xưa.

Bảo My 'Vì yêu mà đến' kể về mối tình cũ: 'Bản thân có một thời gian bị trầm cảm'

Một trong những điều bất ngờ trong 26 số của Vì yêu mà đến mùa đầu tiên là ngoài việc se duyên cho những trai xinh, gái đẹp đang… “ế”, game show sẽ còn là nơi hàn gắn những mối tình lỡ đứt vì một phút không hiểu nhau. Ở tập cuối cùng, chàng rapper Khôi Nguyên, nickname Kop đã đến để thực hiện những lời hứa còn dang dở với Bảo My và hi vọng bạn gái cũ cho anh một cơ hội để sửa đổi lỗi lầm.

Theo lời tâm sự của Khôi Nguyên, sau khi chia tay Bảo My 6 tháng, đó là quãng thời gian khó khăn nhất, không thể tập trung làm việc vì thiếu hụt nhiều cảm xúc. Về phía Bảo My, cô cũng từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Mối tình đó đối với mình thật sự nó là những đau đớn nhất trong cuộc đời. Bản thân có một thời gian trầm cảm vì quá nhiều cú sốc đến với mình".

Lí do khiến cả hai chia tay là do chính Khôi Nguyên không thực hiện được những lời hứa với bạn gái, không chịu thay đổi vì Bảo My và chưa từng muốn công khai mối quan hệ vì sợ bị ảnh hưởng bởi dư luận. Tuy nhiên, cuối cùng anh nhận ra rằng mình cần thay đổi và việc tới Vì yêu mà đến là cách mà Khôi Nguyên mong muốn Bảo My cho mình một cơ hội cuối cùng để sửa sai.

Bảo My bất ngờ khi bạn trai cũ quay lại chương trình để tỏ tình, mong muốn có một khởi đầu mới.

Khôi Nguyên khiến Bảo My cảm động khi những hình ảnh ký ức của cả hai đều được anh lưu giữ và tái hiện lại trên sân khấu. Chàng trai tâm sự: “Trước mắt anh chưa thể dẫn em đi châu Âu được, nhưng anh có thể đưa em đến Sa Pa để ngắm tuyết. Nếu em đồng ý thì anh dẫn em đi liền luôn”.

Thậm chí chàng rapper còn quỳ xuống gửi tặng cho người yêu biểu tượng trái tim và nói: “Anh luôn đứng phía sau em. Anh muốn có sự khởi đầu mới. Và tất nhiên anh tới đây mon gem tha thứ những lỗi lầm và ra về cùng em”.

Đồng ý ra về cùng Khôi Nguyên và cho cả hai một sự bắt đầu mới, Bảo My đã có những chia sẻ ngắn gọn sau khi tập cuối cùng lên sóng. Trên trang cá nhân, nàng hotgirl xinh đẹp viết: Bản ngôn tình đầu tiên của cuộc đời tôi bắt đầu từ đây!

Yêu là cả một quá trình là cả một chặng đường dài ! Phải trải qua mọi cung bậc cảm xúc : nhớ, vui, hạnh phúc, buồn, tuyệt vọng, giận hờn, ghen tuông, cãi vã ... và hơn hết là hy sinh cho nhau.

Nếu thiếu đi một thứ thì đó chưa hẳn là một tình yêu trọn vẹn

Gặp nhau là duyên còn đi tiếp được với nhau đến đâu thì đó là nợ

Có những người đã đi cả chặng đường dài với nhau trải qua biết bao nhiều sóng gió để đến được với nhau mà tại sao cuối cùng vẫn không phải là một kết thúc đẹp bên nhau?

Một mối quan hệ kết thúc không hẳn là hai người đã hết yêu nhau. Họ vẫn còn rất yêu nhau nhưng những tác động xung quanh khiến họ không thể tiếp tục với nhau!

Quay lại được thì hãy biết quý! Vì đọc lại 1 cuốn sách cũ để thay đổi kết thúc nó không dễ dàng
.

Mong sẽ không còn quá nhiều sóng gió nữa”.

Bảo My mong muốn cơ hội này sẽ là một khởi đầu mới cho mối quan hệ giữa cô và Khôi Nguyên.

Chân dung rapper Kop - Khôi Nguyên.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: