Sự kiện hot
6 năm trước

Bé Thỏ: Con gái của bà mẹ đơn thân bản lĩnh nhất showbiz Việt

Làm mẹ đơn thân giữa làng giải trí nhiều xô bồ là điều không dễ dàng với người phụ nữ nào. Bằng bản lĩnh, cá tính của mình, Xuân Lan đã đủ sức mạnh chăm sóc cho cô công chúa nhỏ của mình đáng yêu, và ngoan ngoãn.

Vất vả hơn những người mẹ khác về kinh tế, sức khỏe, thời gian. Vì ngoài công việc của một người mẫu, Xuân Lan còn phải làm mẹ, làm cha, gánh vác cả kinh tế gia đình để kiếm đủ cuộc sống trang trải cho hai mẹ con giữa hàng loạt các tin đồn hoài nghi về cuộc sống riêng tư.

Xuân Lan từng chia sẻ : "Từ lúc sinh con đến giờ không đêm nào tôi tròn giấc. Nếu con đau bệnh, một mình tôi vác bé chạy vào bệnh viện. Con tôi ngày một nặng và sức của người phụ nữ không thể ẵm bồng nó nhiều được. Sau khi sinh con một tháng, tôi đi làm. Nhiều lúc tôi mang con ra trường quay, ngồi vắt sữa cho con bú. Tôi muốn con phát triển trong môi trường văn minh để trí tuệ bé luôn rộng mở. Tôi đưa con đi du lịch, ngắm nhìn cuộc sống xung quanh. Con tôi phải biết xếp hàng mua cà phê, uống xong phải biết bỏ ly vào thùng rác. Chính vì vậy, tôi luôn phấn đấu tích lũy tiền bạc để bé có môi trường học tập thật tốt"

Lớn lên trong sự bao bọc của mẹ, cảm nhận được những khó khăn mẹ phải vượt qua khi cuộc sống chỉ có hai mẹ con giữa showbiz lắm thị phi. Bé Thỏ trưởng thành hơn các bạn trang lứa và thừa hưởng bản lĩnh ,cá tính từ người mẹ Xuân Lan .

Từng xuất hiện trên sàn diễn với sự tự tin như chính bóng hình của Xuân Lan những ngày đầu trên sàn diễn chữ T. Vẻ đáng yêu, dễ thương của bé Thỏ thu hút nhiều sự chú ý của khán giả.

Xuân Lan từng chia sẻ: Bé Thỏ còn nhỏ nhưng luôn biết giúp đỡ mẹ mỗi khi công việc bộn bè. Thỏ sống tình cảm, yêu ghét rõ ràng và rất cá tính.

Với Xuân Lan, bé Thỏ chính là món quà tuyệt vời nhất mà thượng đế ban tặng cho cô để giúp cô vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.

Theo Phụ nữ

Từ khóa: