Sự kiện hot
6 năm trước

Bé trai 2 tuổi bị bầm tím mặt nghi bị bố dượng bạo hành

Tối ngày 27/3, Công an phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan chức năng đang vào cuộc làm rõ thông tin một cháu bé 2 tuổi nghi bị bạo hành phải nhập viện.

Theo đó, vào khoảng 11h ngày 27/3, chị Hồ Thị S. (36 tuổi), trú khối 13 phường Mai Hùng, thị xã Hoàng Mai đi làm đồng về thì phát hiện cậu con trai H. P.H. (2 tuổi) mặt mày thâm tím, nằm ở nền nhà khóc không thành tiếng.

Chị S. hốt hoảng khi nhìn thấy con xuất hiên thương tích trên người con nhưng khi hỏi người chồng là anh T.T thì anh T. nói con bị ngã.

Sau đó, chị S. đã nhanh chóng gọi điện cho bà ngoại đến để cùng đứa cháu H. đến phòng khám đa khoa Quang Khởi (thị xã Hoàng Mai) trong tình trạng thâm tím mặt mày, hai mắt sưng vù, không nói được.

Cháu H. xuất hiện nhiều vết thương ở mặt. Ảnh Minh Huyền

Vì nghi ngờ cháu H. không phải bị thương do ngã nên phía gia đình nạn nhân đã trình báo công an làm rõ vụ việc.

Theo bà Nguyễn Thị Suối (65 tuổi, bà ngoại cháu bé), cuộc sống vợ chồng giữa chị S. và anh T. thường xảy ra xung đột. Những lúc say rượu thì anh T. lại dọa đánh đập vợ con.

Được biết, chị S. và anh T. mới kết hôn vào năm 2017, trước đó chị S. đã có một đời chồng và cháu H. là con riêng của chị.

Do cuộc sống khó khăn nên cháu H không có điều kiện đến trường mầm non chỉ quanh quẩn ở nhà.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an xác minh làm rõ.

Ngọc Phan
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: