Sự kiện hot
7 năm trước

Bị bắn tốc độ, 1 cựu cán bộ Trung ương đòi cách chức Giám đốc công an Cần Thơ

Bị lực lượng CSGT Cần Thơ bắn tốc độ, người đàn ông ngồi trong xe ô tô chẳng những không chấp hành mà còn liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới; thậm chí ông này còn nói rằng: “Cỡ giám đốc tụi mày tao còn cách chức được”…

Người đàn ông ngồi trên ô tô liên tục chửi bới, nhục mạ lực lượng CSGT (ảnh cắt ra từ clip)

Mới đây, dư luận “dậy sóng” khi xem một clip được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh một người đàn ông ngồi trong xe ô tô liên tục chửi bới, dọa nạt lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Theo nội dung clip, vụ việc được cho là xảy ra ở Cần Thơ, khi đó, một chiếc ô tô lưu thông trên đường đã bị CSGT bắn tốc độ.

Sau đó, lực lượng làm nhiệm vụ yêu cầu tài xế xuống xe xuất trình giấy tờ để làm việc, lúc này, một người đàn ông ngồi trên ghế phụ lớn tiếng nạt CSGT: “Không xuống, tụi mày không đủ tư cách”. Tiếp đó, người đàn ông liên tục chửi bới lực lượng CSGT bằng những lời lẽ thô tục, rồi tiếp tục dọa nạt: “Tao mà chậm cuộc họp chiều nay, tao cho mày nghỉ việc luôn”.

Thậm chí, người đàn ông này còn móc trong túi áo ra một tấm thẻ giơ lên rồi nói: “Cỡ giám đốc tụi mày tao còn cách chức được”. Có lúc người đàn ông này còn hùng hổ mở cửa xe định bước xuống “ăn thua đủ” với CSGT, nhưng được một người ngồi phía sau (không rõ mặt) ngăn lại.

Vụ việc xảy ra giữa “thanh thiên bạch nhật”, nên đã thu hút người dân hiếu kỳ đến xem, nhiều người đã dùng điện thoại di động quay lại sự việc rồi đăng tải lên mạng xã hội, tạo nên một làn sóng phản ứng rất dữ dội, chỉ trích thái độ thiếu văn hóa ứng xử của người đàn ông.

Trao đổi với PV Lao Động, Đại tá Trần Ngọc Hạnh – Giám đốc Công an TP.Cần Thơ - xác nhận có sự việc trên và cho biết xảy ra trên địa bàn quận Bình Thủy.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 14.7, tổ tuần tra kiểm soát thuộc đội CSGT quận Bình Thủy gồm 6 đồng chí, trong lúc làm nhiệm vụ đã dừng tại một điểm trên đường Võ Văn Kiệt để kiểm tra tốc độ các phương tiện qua lại.

Lúc này có một chiếc ô tô BKS: 64A 027.78 do một tài xế nam (chưa rõ danh tính) điều khiển đã vi phạm tốc độ (81/70km/h). Tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe, nhưng tài xế không chấp hành mà còn tiếp tục cho xe chạy.

Sau một hồi truy đuổi, CSGT đã dừng được chiếc ô tô và yêu cầu tài xế xuống xe làm việc, tuy nhiên tài xế tiếp tục ngồi trên xe và không hợp tác với lực lượng làm nhiệm vụ. Lúc này, có một người đàn ông ngồi bên cạnh tài xế tỏ thái độ không đồng tình và liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới lực lượng CSGT, và còn xuất trình một thẻ nhựa (chưa rõ thuộc đơn vị nào).

Sau đó, người đàn ông này yêu cầu tài xế tiếp tục cho xe chạy về hướng quận Ninh Kiều. Báo cáo của công an cho biết, người đàn ông chửi bới, nhục mạ CSGT là một cựu cán bộ trung ương.

Hiện, công an Cần Thơ đang tiến hành làm các thủ tục cần thiết để mời tài xế lái xe vi phạm lên làm việc…

Theo Báo Lao Động

Từ khóa: