Sự kiện hot
6 năm trước

Bị chê mũi tẹt, mắt hí, răng hô từ nhỏ, cô gái 9X quyết 'đập đi xây lại' toàn bộ khuôn mặt

Suốt những năm tháng tuổi thơ, cô gái trẻ thường xuyên bị chê tơi tả vì khuôn mặt kém xinh của mình. Vì muốn lấy lại tự tin, cô đã quyết định đập đi xây lại toàn bộ gương mặt.

Ngọc Hân trước và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt.

Với phái đẹp, khi bị chê ngoại hình xấu, dù chỉ là vô tình thôi cũng đủ khiến trái tim tổn thương, mặc cảm. Thế nhưng cô gái Phan Ngọc Hân (SN 1998, Đồng Nai) đã phải nghe những lời chê bai ấy suốt nhiều năm tháng, từ khi còn nhỏ cho đến tận lúc lớn lên.

Khuôn mặt hân trước đây.

Hân chia sẻ, trước khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ chỉnh sửa khuôn mặt, điều khiến cô tự ti nhất là chiếc mũi của mình. Chỉ cần xuất hiện ở đâu là y như rằng cô sẽ bị bạn bè, hàng xóm chê là mũi tẹt, mũi hĩnh, mũi heo.

Có người hàng xóm cứ mỗi lần đi qua nhà Hân là nói "ba mẹ cô không xấu sao đẻ ra con xấu không chịu được". Không ít lần, Hân đã bật khóc nức nở trước mặt mọi người vì xấu hổ và mặc cảm. Ngoài chiếc mũi tẹt thì mí mắt hay đôi môi, hàm răng cũng là khuyết điểm lớn trên gương mặt cô.

Cô đã tiến hành nâng mũi 2 lần, nhấn mí, điêu khắc chân mày, tiêm thon gọn cằm....

Càng lớn thì những lời chê bai ngoại hình cô ngày một nhiều lên. Khác với lúc còn bé vô tư chưa biết gì thì nay Hân ngày một rụt rè, nhút nhát và ngại giao tiếp với mọi người vì sợ bị chê.

Vận xui tiếp tục đến với cô gái trẻ khi Hân bị tai nạn giao thông ngã đập mặt xuống đường. Tình trạng của cô khá nặng khi nhân trung bị rách, môi dưới bị dập, 2 răng cửa dưới gãy, tay chân trầy xước hết cả. Khi mọi vết thương đã lành thì phần nhân trung lại để lại sẹo lồi. Đã xấu nay còn thê thảm hơn, Hân quyết định thuyết phục mẹ cho đi nâng mũi.

Hân cho biết, hiện tại cô rất hài lòng và tự tin vào khuôn mặt của mình.

Em đã năn nỉ mẹ trong suốt 2 tháng để được mẹ đồng ý cho đi nâng mũi. Lúc đó em làm hết 16 triệu nhưng không được như ý. Mũi nâng xong vẫn thấp tẹt, trông khuôn mặt kém sang hơn. Sau đó em có tiêm môi để mọi người nhìn vào không phát hiện ra môi em bên to bên nhỏ nhưng cũng chỉ là phương án tạm thời. Rồi em quyết tâm đi buôn bán kinh doanh, tiết kiệm tiền để phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi bản thân”. Hân chia sẻ.

Sau 1 năm, với số tiền dành dụm được từ việc kinh doanh, cô gái trẻ lại tiếp tục hành trình thay đổi nhan sắc của mình. Hân quyết định nâng mũi lần thứ 2 và nhấn mí trong cùng 1 ngày luôn vì đau một lần rồi thôi.

Chiều 3 giờ em đến thẩm mỹ viện tư vấn, thanh toán tiền rồi làm mũi ngay. Thời gian làm mũi cấu trúc mất 1 tiếng, có gây tê. Sau đó từ Quận 3, em sang Quận 8 tiếp tục nhấn mí bóc tách mỡ. Đến 4 tháng sau thì mũi và mí của em mới hết sưng và đẹp như bây giờ”.

Ngoài làm mũi, môi, mí, được biết Hân cũng đã điêu khắc chân mày 6 tháng trước và vừa mới tiêm cằn thon gọn được 1 tháng nay.

Từ khi đập đi xây lại khuôn mặt, Hân hài lòng với gương mặt hiện tại. Cô gái trẻ cho biết cuộc sống hiện tại của cô dường như suôn sẻ hơn, vui hơn, tình yêu và công việc cũng phát triển khá tốt. Và đặc biệt đi đâu bây giờ Hân cũng được mọi người khen ngợi về gương mặt cũng như ngoại hình. Điều đó khiến cô tự tin hơn rất nhiều.

Hân cũng thẳng thắn chia sẻ: “Em là một người theo quan điểm sống thà đẹp nhân tạo còn hơn xấu tự nhiên. Nên chị em nếu cần thì hãy cứ làm đẹp theo cách mình muốn, đừng nghe ý kiến ái cả. Con người sinh ra không ai hoàn hảo, cũng không ai lựa chọn được ngoại hình và nhan sắc cho mình. Nên ai đã đẹp thì hãy cố gắng giữ gìn để đẹp hơn. Còn ai chưa đẹp thì hãy lựa chọn cho mình cơ sở uy tín, có chuyên gia thẩm mỹ, tư vẫn kĩ càng để hoàn thiện nhan sắc của mình”.

Thùy Linh - Ảnh: NVCC
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: