Sự kiện hot
7 năm trước

Bi hài chuyện hỏi vợ của Chế Linh, Danh Thái

Tài năng và rất nổi tiếng, song để “qua cửa” nhà bạn gái khi xin cưới, các sao Việt cũng gặp phải những tình huống khá bi hài.

Chế Linh đưa người yêu bỏ trốn vì bị gia đình phản đối

Chế Linh nổi tiếng là 1 danh ca vừa tài năng vừa giàu có. Thế nhưng, chuyện tình yêu của ông lại vô cùng lận đận và cũng không kém phần ly kỳ.

Vì trải qua "thiên tình sử" khá dài nên khi Chế Linh muốn cưới Vương Nga, ông bị gia đình nhà gái kịch liệt phản đối.

Thậm chí, ông đã phải tới nhà gái hai, ba lần để năn nỉ, thuyết phục nhưng vẫn bị bố mẹ bạn gái cự tuyệt. Vì "tiếng tăm" của ông gắn liền với việc "nhiều vợ, lắm con" nên gia đình Vương Nga không yên tâm khi gả con cho ông.

Chế Linh dắt Vương Nga bỏ trốn để "ép" gia đình nhà gái đồng ý hôn sự.

Không còn cách nào khác, Chế Linh quyết định bắt cóc bạn gái và trốn đi thật xa để ép bố mẹ Vương Nga vào "thế đã rồi". Tuy hành động táo bạo, liều lĩnh song Chế Linh đã nhận được kết quả như mọng đợi.

Chiến Thắng "ép" bố mẹ vì sợ bị từ chối

Nếu chuyện hỏi vợ của danh ca Chế Linh gây cảm giác ly kỳ, lãng mạn thì "cây hài" Chiến Thắng lại có màn xin cưới hết sức láu cá.

Khi yêu người vợ thứ 2 - Thanh Tám, Chiến Thắng khi ấy vẫn chưa phải ngôi sao và hoàn cảnh cũng không lấy gì làm khá giả. Song, cặp đôi yêu nhau và muốn đẩy mối quan hệ đi xa hơn nữa nên đã cùng nhau tìm cách "ép" gia đình hai bên.

Không dám nói với bố mẹ về mong muốn kết hôn, bởi Chiến Thắng biết rằng khi đó anh chưa có sự nghiệp ổn định, bố mẹ sẽ khó lòng đồng ý. Song, vì muốn nhanh chóng tiến hành đám cưới, Chiến Thắng đã nghĩ ra 1 cách khá hài hước.

Chiến Thắng, Thanh Tám "ép" gia đình đồng ý làm đám cưới bằng cách rất láu cá.

Anh thúc giục bố mẹ qua nhà bạn gái xin phép cho anh được tìm hiểu chị Tám. Song, trong làn lễ vật của nhà trai mang sang, Chiến Thắng lại lén đặt 5 lá trầu và 5 quả cau khiến nhà gái chắc mẩm rằng gia đình Chiến Thắng đề cập tới chuyện cưới hỏi.

Vì đã nhận lời và nhận lễ vật nên gia đình nhà gái đánh tiếng hỏi bố mẹ Chiến Thắng về hôn sự. Lúc này, gia đình anh mới "ngã ngửa" trước sự sắp đặt láu cá của con trai. Song, vì "sự đã rồi" nên đôi bên gia đình nhanh chóng tổ chức đám cưới.

"Cây hài" tâm sự trên Gia đình xã hội: "Thật ra, việc lén bỏ cau trầu vào lễ là do cô ấy "xui" tôi đấy. Tôi cũng có ý định thưa thật chuyện với bố mẹ rằng tình yêu của hai đứa đã chín muồi và muốn về sống với nhau nhưng lúc đó chúng tôi vẫn còn ít tuổi lại đang đi học nên sợ các cụ không cho phép. Vậy là đành phải đánh liều".

Danh Thái khổ sở "trình" giấy chứng nhận độc thân

Là một diễn viên "quen mặt" trên truyền hình, Danh Thái được rất nhiều khán giả yêu mến và "đề phòng" vì anh luôn đảm nhận những vai diễn tội phạm, bặm trợn.

Cũng chính khuôn mặt với những nét dữ dằn cùng "gia tài diễn xuất" toàn vai tội phạm đã khiến Danh Thái gặp phải chuyện bi hài khi đi hỏi vợ.

Cụ thể, vì hai bên gia đình cách nhau khá xa, Danh Thái lại chuyên vào vai trộm cướp nên họ hàng nhà gái khá e dè khi anh hỏi cưới.

Gương mặt "đáng sợ" cùng việc đảm nhận nhiều vai tội phạm khiến Danh Thái "khổ sở" khi đi hỏi vợ.

Thậm chí, khi anh "trình" giấy chứng nhận độc thân để xin kết hôn, bác ruột của cô dâu một mức từ chối vì cho rằng đó là giấy chứng nhận giả:

"Trong 2 năm yêu nhau, vì tôi thường đi biền biệt, lại có gương mặt "không mấy tử tế" nên gia đình người yêu ngăn cản rất nhiều.

Thậm chí, khi quyết định kết hôn, tôi đem giấy chứng nhận độc thân lên nhà vợ để làm thủ tục đăng ký, con dấu trong tờ giấy cũng bị bác vợ "soi" rất kỹ.

Vợ tôi kể, bác vợ tôi còn lấy cả kính lúp ra để soi xem có đúng là con dấu thật không. Vì trong quan niệm của ông: "Thằng này lúc nào nhìn nó cũng như thằng ăn cắp! Nó 35 tuổi rồi chẳng lẽ lại chưa có vợ? Con dấu này là dấu đóng trước rồi ký sau, không tin được!".

Rất may mắn là chúng tôi vẫn đến được với nhau, và cuộc sống cũng hạnh phúc nên họ hàng cũng quý mến".

Theo Thời đại

Từ khóa: